Mời Ngọc Trinh đóng “Chị mẹ học yêu”, NSX có mạo hiểm?

Google News

(Kiến Thức) - Không ít khán giả cho rằng, nhà sản xuất “Chị mẹ học yêu” đã chơi ván bài mạo hiểm khi mời Ngọc Trinh đóng phim. Trước đó, ở “Vòng eo 56” hay “Giải mã NT56”, Ngọc Trinh đều bị chê là bình hoa di động. 

Sau “Vu quy đại náo” năm 2019, Ngọc Trinh đóng phim “Chị mẹ học yêu”. Vai diễn mới nhất của chân dài gốc Trà Vinh sẽ là một cô gái hiện đại, mạnh mẽ với quan niệm tình cảm phóng khoáng tên Băng Di.
Một ngày Băng Di bất ngờ nhận trách nhiệm nuôi cậu con trai 6 tuổi của mình. Kể từ đó, những tình huống éo le, vụng về của một “chị mẹ” bắt đầu xảy ra.
Trong phim, Băng Di còn sẽ đứng giữa 3 chàng trai: một người khiến cô thăng hoa, hoàn hảo nhất; một người luôn bên cạnh cô những lúc ê chề, xấu xí nhất và một người yêu cô vì cô chính là người mẹ tuyệt vời nhất.
Ngoài Ngọc Trinh, “Chị mẹ học yêu” còn có sự tham gia sự diễn xuất của: Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Kim Nhã, Xuân Phúc, Quách Ngọc Tuyên, Phương Dung, NSƯT Thanh Hằng, bé Nhật Huy, Tân Trề, Ngọc Tưởng…
Moi Ngoc Trinh dong “Chi me hoc yeu”, NSX co mao hiem?
 Ngọc Trinh trong “Chị mẹ học yêu”.
Moi Ngoc Trinh dong “Chi me hoc yeu”, NSX co mao hiem?-Hinh-2
 
Việc Ngọc Trinh được mời đóng vai chính khiến khán giả không quá bất ngờ. Hiện tại, cô lọt top 2 nghệ sĩ Việt có lượt theo dõi cao nhất trên Instagram nên nhiều khán giả cho rằng nhà sản xuất đang muốn mượn cái danh của chân dài này để hút khán giả.
Để nhận được cái gật đầu đồng ý của Ngọc Trinh, nhà sản xuất có lẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Bởi lẽ, Ngọc Trinh từng tiết lộ, cô chỉ đóng phim có kịch bản phù hợp và nhà sản xuất chịu được mức giá cát-sê cô đưa ra.
Với dự án “Chị mẹ học yêu”, "Nữ hoàng nội y" cho biết, cô nhận lời tham gia phim này vì kịch bản hay và cát-sê phù hợp. Tất nhiên, Ngọc Trinh giữ kín được trả cát-sê bao nhiêu.
Moi Ngoc Trinh dong “Chi me hoc yeu”, NSX co mao hiem?-Hinh-3
Ngọc Trinh trong buổi tiệc đóng máy phim "Chị mẹ học yêu". 
Không bất ngờ việc Ngọc Trinh được mời đóng vai chính nhưng nhiều khán giả tỏ ra hoài nghi liệu nhà sản xuất phim có đang chơi ván bài mạo hiểm khi lựa chọn chân dài gốc Trà Vinh.
Trước đó, ở bộ phim đầu tay “Vòng eo 56” hay phim ngắn “Giải mã NT56”, Ngọc Trinh đều bị chê là bình hoa di động. Đến bộ phim “Vu quy đại náo”, cô được khen diễn xuất tiến bộ. Tuy nhiên, khả năng nhập vai của Ngọc Trinh đến nay vẫn bị nhiều người nghi ngờ.
Ngoài diễn xuất gây tranh cãi, Ngọc Trinh còn là cái tên gắn liền với thị phi. Có ý kiến cho rằng nếu như nhà làm phim “Chị mẹ học yêu” có ý định mượn cái danh của Ngọc Trinh để gây chú ý thì cẩn thận kẻo "gậy ông đập lưng ông".
Bị hoài nghi về diễn xuất, Ngọc Trinh tỏ ra đầu tư cho vai diễn trong “Chị mẹ học yêu”. Chân dài cho biết, cô hạn chế tham gia các sự kiện vì muốn có nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản để có thể hóa thân một người mẹ đã có con.
Trong phim mới, Ngọc Trinh còn tương tác nhiều với bé Nhật Huy khi cả hai đóng vai mẹ con. Dựa theo loạt khoảnh khắc nhí nhố ở hậu trường của Ngọc Trinh bên bé Nhật Huy, việc mong chờ cả hai diễn ăn ý trên màn ảnh không phải là điều khó hiểu.
Ngoài bé Nhật Huy, Ngọc Trinh còn tương tác nhiều với Huy Khánh. Chia sẻ trên Pháp luật & xã hội, Huy Khánh cho biết, bên cạnh yếu tố kịch bản hấp dẫn, anh nhận lời tham gia phim này còn vì Ngọc Trinh.
Moi Ngoc Trinh dong “Chi me hoc yeu”, NSX co mao hiem?-Hinh-4
 Ngọc Trinh đóng chung phim với Huy Khánh.
Nam diễn viên tâm sự rằng anh có ấn tượng đặc biệt với cách làm việc chuyên nghiệp của Ngọc Trinh. Chính vì vậy, khi đạo diễn Quốc Thuận ngỏ lời mời, Huy Khánh ngay lập tức nhận lời. Trong những ngày qua, anh và Ngọc Trinh khá thân thiết trên phim trường.
Dự kiến, bộ phim “Chị mẹ học yêu” ra mắt khán giả vào tháng 3/2021.

Xem video "Ngọc Trinh và Nhật Huy đeo khẩu trang". Nguồn FB Ngọc Trinh

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)