Giải mã sức hút rần rần của “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử“

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi công chiếu sớm, "Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử" nhanh chóng được đón nhận. Có nhiều lý do khiến phim của Thu Trang thu hút khán giả.

Mới đây, ê-kíp phim "Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử" cho biết, sau 29 giờ công chiếu sớm, phim bán được hơn 141.000 vé. Đây là con số vượt sự kỳ vọng của ê-kíp. Một trong những lý do khiến "Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử" nhanh chóng được khán giả đón nhận là thuộc thương hiệu đáng để mong chờ.
Năm 2018, Thu Trang thực hiện web drama “Thập Tam Muội”. Phim thành công ngoài sức tưởng tượng khi lượng xem trên dưới 40 triệu cho mỗi tập phim. Tiếp đó, Thu Trang đưa “Thập Tam Muội” lên màn ảnh rộng và lấy tên phim là “Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội”.
Ngoài thành công của bản web drama và phần 1 của phim, "Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử" có sức hút còn bởi dàn diễn viên đang nổi tham gia diễn xuất. Với diễn xuất ngày càng đa dạng, Thu Trang - nữ chính của phim hiện là cái tên bảo chứng “chất lượng”. Loạt phim điện ảnh ăn khách có Thu Trang gồm “Tiệc trăng máu”, “Đôi mắt âm dương”, “Nắng”...
Ngoài Thu Trang, “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử” còn có sự tham gia diễn xuất của Kiều Minh Tuấn. Anh cũng là ngôi sao phòng vé với “Em chưa 18”, “Nắng”, “Lật mặt: Ba chàng khuyết”, “Tiệc trăng máu”. Giống Thu Trang, Kiều Minh Tuấn hóa thân nhuần nhuyễn vào nhiều dạng vai khác nhau.
Trước “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử”, Thu Trang và Kiều Minh Tuấn diễn chung trong nhiều bộ phim điện ảnh nên cả hai đã quen với lối diễn của nhau. Lần này, Kiều Minh Tuấn vào vai phản diện, còn Thu Trang đóng vai chính diện.
Giai ma suc hut ran ran cua “Chi Muoi Ba: 3 ngay sinh tu“
Thu Trang - Kiều Minh Tuấn đối đầu trong phim "Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử".  
Sự góp mặt của Châu Bùi trong “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử” cũng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả bởi hiện tại cô là nghệ sĩ được giới trẻ vô cùng yêu thích nhờ gu thời trang ấn tượng. Trong phim, Châu Bùi đóng cặp với Anh Tú.
Giai ma suc hut ran ran cua “Chi Muoi Ba: 3 ngay sinh tu“-Hinh-2
Châu Bùi - Anh Tú. 
Hiệu ứng lan truyền cũng là lý do “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử” càng được khán giả quan tâm. Không ít nghệ sĩ sau khi xem phim đã có những bình luận đánh giá cao nội dung tác phẩm này.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khẳng định chất lượng phim bằng một câu duy nhất: “Không cần review nhiều! Chỉ một câu: Mua vé xem phim ngay đi!”. Ca sĩ chuyển giới Lynk Lee đưa ra đánh giá: “Thực sự phim rất hay và hài hước. Ước gì cũng được đánh đấm cùng chị Mười Ba!”.
Nữ diễn viên Khả Như chia sẻ: “Ngầu, chất, dàn cast giỏi nghề xịn mà còn đẹp nữa! Hành động pha hài hước! Hồi hộp, gay cấn mà cười bung chỉ! Phim hay nhất định phải xem mùa này”.
Giai ma suc hut ran ran cua “Chi Muoi Ba: 3 ngay sinh tu“-Hinh-3
 Poster phim.
“Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử” vốn khai thác đề tài giang hồ. Mở đầu phim, Chị Mười Ba đưa Kẽm Gai, tay đàn em cũ vừa mới ra tù, lên Đà Lạt để làm việc cho tiệm gara của mình.
Tưởng đâu cuộc sống của Kẽm Gai sẽ được bình yên, nào ngờ anh lại bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi bất ngờ có mặt ở nơi Đức Mát bị giết. Tình ngay lý gian, Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong vụ án mạng và bị truy đuổi bởi phe đàn anh Đức Mát.
Dĩ nhiên Chị Mười Ba luôn tin tưởng đàn em của mình và một mực cho rằng Kẽm Gai không giết người. Đây là lúc chị đại giang hồ phải đối đầu với một băng đảng mới, đáng sợ hơn cả Bi Long.
Hội tụ các diễn viên thực lực, “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử” được nhiều người đặt kỳ vọng sẽ gây sốt phòng vé trong thời gian tới.

Xem video "Kiều Minh Tuấn đóng “Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử”. Nguồn NSX

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)