Vì sao khán giả mong Táo quân trở lại sau 1 năm dừng sản xuất?

Google News

(Kiến Thức) - "Đêm giao thừa mà không có Táo quân thì còn gọi gì là Tết". Đó là cảm nghĩ chung của nhiều khán giả đang mong ngóng Táo quân sẽ trở lại dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

>>> Mời quý độc giả xem trailer "Táo quân vi hành". Nguồn VTV:
Những ngày qua, dàn nghệ sĩ đóng Táo quân như Chí Trung, Xuân Bắc, Vân Dung... liên tục "nhá hàng" thông tin về Táo quân 2021, khiến khán giả càng hy vọng chương trình được mong chờ nhất năm sẽ trở lại vào đúng đêm giao thừa. 
Theo đó, sau khi nghệ sĩ Vân Dung đăng dòng status úp mở: "Nếu năm nay mà có Táo Quân thì Táo Y tế mát mặt", nghệ sĩ Chí Trung cũng đăng một dòng chú thích đầy ẩn ý: "Tin vui nhé, chắc chắn thế!". Thậm chí, đáp lại những bình luận bày tỏ niềm hân hoan của mọi người, nam nghệ sĩ còn viết: "Mong Táo quân trở lại lắm, mong năm nay sẽ được gặp các Táo".
Vi sao khan gia mong Tao quan tro lai sau 1 nam dung san xuat?
Dàn Táo liên tục "nhá hàng" về Táo quân 2021. Ảnh: FBNV. 
Vi sao khan gia mong Tao quan tro lai sau 1 nam dung san xuat?-Hinh-2
Dưới status của nghệ sĩ Chí Trung, MC Đặng Diễm Quỳnh bình luận: "Táo quân trở lại rất là vui anh ơi, mong hơn cả Tết". 
Quanh thông tin Táo quân trở lại, đại diện của VFC chia sẻ trên truyền thông, đang xúc tiến thực hiện chương trình Gặp nhau cuối năm 2021. Tuy nhiên, liệu Táo quân có trở lại sau 1 năm dừng sản xuất hay không vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Gắn bó với vai Nam Tào, NSƯT Xuân Bắc chia sẻ trên Tiền Phong, anh nhận được lịch tập Gặp nhau cuối năm nhưng chưa hề biết nội dung chương trình là gì và chưa thể khẳng định đó có phải format Táo quân hay không.
Vi sao khan gia mong Tao quan tro lai sau 1 nam dung san xuat?-Hinh-3
Fanpage Táo quân - Gặp nhau cuối năm cũng liên tục "nhá hàng" về Táo quân 2021 khiến khán giả tò mò. 
Dù chưa rõ Táo quân có trở lại hay không nhưng có thể thấy khán giả đang rất mong chờ cho sự tái xuất của chương trình. Bởi, không chỉ muốn tiếp tục được thưởng thức "món ăn tinh thần" mỗi dịp Tết đến xuân về mà khán khả còn hy vọng Táo quân năm nay sẽ "chiêu đãi" mọi người bằng kịch bản phong phú và hấp dẫn. 
Hy vọng đó không phải không có cơ sở. Sau 1 năm dừng sản xuất, ê-kíp chương trình dường như đã lấy lại được nguồn cảm hứng, sự sáng tạo, nhiệt huyết để bắt tay thực hiện chương trình mới ngày càng chất lượng, hấp dẫn. 
Hơn thế nữa, với năm 2020 đầy biến động thì có quá nhiều chất liệu tuyệt vời để làm nên một chương trình Táo quân "hài hước, sâu cay". Một năm mà đại dịch COVID-19 hoành hành, tác động lên mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội. Nhiều doanh nghiệp phá sản, giải thể, tạm dừng hoạt động, thu hẹp quy mô; tỷ lệ thất nghiệp gia tăng; học sinh bị gián đoạn chương trình học... Chưa kể một số cá nhân thiếu ý thức khiến dịch bệnh lây lan, gây tâm lý lo lắng, cuộc sống người dân bị đảo lộn...
Tuy vậy năm 2020 chứng kiến kết quả đáng ghi nhận của Việt Nam trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19, đưa Việt Nam vào top đầu thế giới trong số các quốc gia khống chế COVID-19 hiệu quả nhất. Hình ảnh y bác sĩ, lực lượng quân đội, công an, phi công, tiếp viên hàng không, các tình nguyện viên xuất sắc... trong tuyến đầu chống dịch xứng đáng để được tôn vinh trong Táo quân 2021 nếu chương trình quay trở lại. Đúng như chia sẻ từ trang fanpage Táo quân - Gặp nhau cuối năm: “Năm nay mà có Táo quân thì Táo Y tế sẽ là tâm điểm”.
Táo Môi trường cũng có nhiều điều để bàn tới. Năm 2020, miền Trung vừa thoát đại dịch COVID-19 lại bị thiệt hại nặng nề do thiên tai nghiêm trọng và khốc liệt, khi bão chồng bão, mưa chồng mưa, lũ chồng lũ, vượt lịch sử. Thế nhưng đằng sau đó cũng là câu chuyện thắm đậm tình người hướng về miền Trung ruột thịt.
Năm qua, ngành Giáo dục vừa phải phòng chống dịch COVID-19 vừa phải chuyển đổi nhanh chóng việc tổ chức dạy học ứng phó với dịch bệnh, trong đó có dạy học online, dạy trên truyền hình... Bên cạnh đó vẫn có những vấn đề nổi cộm xung quanh chương trình sách giáo khoa lớp 1 mới. 
Thêm một lý do khiến Táo quân được mong chờ trở lại bởi chương trình thay thế của năm trước không như kỳ vọng nếu không nói là thất bại. Dù chương trình có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hài quen thuộc, format mới lạ, vẫn chưa đủ hấp dẫn khán giả. 
1 năm dừng sản xuất cũng giống như phép thử giúp khán giả nhận ra Táo quân là chương trình đặc biệt không thể thiếu trong đêm giao thừa, mang đến cái Tết trọn vẹn cho khán giả!
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)