Minh Tiệp bất ngờ tiết lộ có con riêng, khẩn cầu bà xã

Google News

Nam diễn viên Minh Tiệp khiến fan hốt hoảng khi thổ lộ có một cậu con trai riêng.

Ít phút trước, "Vũ mặt sắt" của Quỳnh búp bê đăng tải một dòng trạng thái có nội dung sốc, trong đó tiết lộ anh có một cậu con trai riêng.
"Giật mình khi phát hiện cậu bé hàng ngày đánh giày cho mình... chính là con trai mình. Hồi trẻ bố rất hay nhậu, và mỗi lần tỉnh giấc, bố thường không nhớ gì. Trông cháu Rất Bảnh, cháu thích cafe Trung Nguyên, ghét đánh Hội đồng các bạn gái, không thích đi Giao gà, không vào chùa mê tín, không đi xe nhanh ẩu đâm lung tung... Mong Phạm Dương sẽ đón nhận con nhé. Dù gì cũng là con của anh, em hãy thương nó nhé."
Minh Tiep bat ngo tiet lo co con rieng, khan cau ba xa
 
Người hâm mộ sau giây phút hốt hoảng vì những thổ lộ này của Minh Tiệp thì cũng mau chóng nhận ra hôm nay là Cá Tháng Tư - ngày nói dối. Trí tưởng tượng của nam diễn viên được khen là quá phong phú khi có thể nghĩ ra việc có con rơi là trẻ đánh giày.
Độc giả vui vẻ hưởng ứng: "Tranh thủ ngày hôm nay mang luôn về đi, kiểu gì cũng không bị mắng anh ạ", "May hôm nay là ngày nói dối, còn không vợ xẻo chết", "Tút chất quá anh ơi"...
Minh Tiep bat ngo tiet lo co con rieng, khan cau ba xa-Hinh-2
 
Minh Tiệp và bà xã Thùy Dương kết hôn vào năm 2011. Sau 8 năm chung sống, cặp đôi có một con gái xinh xắn. Minh Tiệp từng chia sẻ anh không muốn cho vợ sinh thêm vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của cô.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)