Diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời khi đang lưu diễn ở Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Danh hài của sân khấu kịch Phú Nhuận, nghệ sĩ Anh Vũ đã đột ngột ra đi ở tuổi 47 khi đang có chuyến lưu diễn tại quận Cam, tiểu bang California, Mỹ.

Sáng nay 2/4, thông tin với PV Kiến Thức, một nghệ sĩ đồng nghiệp thân thiết với diễn viên hài Anh Vũ cho biết, Anh Vũ đã đột ngột mất tại Mỹ tối 1/4 theo giờ địa phương tại quận Cam, tiểu bang California.
Theo thông tin ban đầu, diễn viên hài Anh vũ cùng nhiều nghệ sĩ khác đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ theo lời mời của Kịch đoàn Dân Nam Thúy Uyển.
Dien vien hai Anh Vu dot ngot qua doi khi dang luu dien o My
Nghệ sĩ hài Anh Vũ (đứng đầu từ trái sang phải) cùng các bạn trong chuyến lưu diễn Mỹ. 
Sau 2 xuất diễn trong đêm, Anh Vũ về nhà người quen ở quận Cam ngủ. Tuy nhiên sáng hôm sau, người bạn thân ngủ chung phòng phát hiện Anh Vũ tử vong trên giường, người đã bị tím tái. Vụ việc ngay sau đó được báo cho cảnh sát để phong tảo hiện trường điều tra.
Dien vien hai Anh Vu dot ngot qua doi khi dang luu dien o My-Hinh-2
Nghệ sĩ hài Anh Vũ ra đi đột ngột tại Mỹ khiến đồng nghiệp và khán giả đều cảm thấy bàng hoàng. 
Nghệ sĩ hài Anh Vũ sinh năm 1972, được xem là diễn viên hài chủ lực của sân khấu kịch TP HCM nói chung, sân khấu kịch Phú Nhuận nói riêng. Nghệ sĩ hài Anh Vũ được yêu thích qua vai má mì trong phim nhựa "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng. Trong chương trình Gala cười anh đã đạt giải liên tiếp trong 3 năm liền do VTV 3 tổ chức.
Năm 2000, nghệ sĩ hài Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Khi phát hiện ra, bệnh đã bắt đầu di căn đến gốc gan. Anh được điều trị bệnh trong 19 năm qua.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)