Bà xã tiết lộ diễn viên Minh Tiệp nhập viện khiến fan lo lắng

Google News

Chị Nguyễn Thuỳ Dương - vợ diễn viên Minh Tiệp chia sẻ những hình ảnh ông xã nhập viện mổ chân và tay khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

>>> Mời quý độc giả xem trailer Quỳnh búp bê tập 14: Nguồn Youtube/ Rubic8:
Mới đây, trên trang facebook cá nhân, chị Nguyễn Thùy Dương bất ngờ chia sẻ những hình ảnh diễn viên Minh Tiệp nhập viện phải mổ chân, tay nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ. Đi kèm với những hình ảnh này, vợ diễn viên Minh Tiệp viết: "Ông trùm giang hồ "Vũ sắt" hôm qua còn rất hoành tráng, chưa kịp trả thù đã lại nhập viện, hết mổ chân, giờ lại mổ tay. Được cái cũng lì lắm, hết tê cũng quyết không dùng thuốc giảm đau. Mong ngón tay chồng sẽ khỏi sớm để mình đỡ phải bón nhé".
Ba xa tiet lo dien vien Minh Tiep nhap vien khien fan lo lang
 
Ba xa tiet lo dien vien Minh Tiep nhap vien khien fan lo lang-Hinh-2
 Nhiều cư dân mạng lo lắng đã gửi lời hỏi thăm tình trạng sức khỏe của diễn viên Minh Tiệp ngay sau dòng trạng thái bà xã anh đăng tải.
Trong "Quỳnh búp bê", diễn viên Minh Tiệp đảm nhận vai Vũ sắt - nhân vật bí ẩn và quyền lực nhất, đến cả ông chủ "động" Thiên Thai mưu mô, xảo quyệt cũng không dám đụng đến. Bởi vì đằng sau vẻ ngoài bóng bẩy, lịch sự, Vũ sắt là một thế lực ngầm khủng khiếp chưa được hé lộ.
Trong phim thủ vai bí hiểm và quyền lực là vậy, Minh Tiệp ngoài đời được biết đến là một người đàn ông đào hoa. Thế nhưng từ khi lập gia đình, anh tập trung chăm lo cho tổ ấm của mình và vô cùng tự hào về người vợ trẻ kém 13 tuổi. "Tuy bạn ấy kém tôi 13 tuổi nhưng bạn ấy chín chắn và hơi đàn ông tính. Để nói ra thì bà xã đàn ông tính hơn tôi rất nhiều. Đôi lúc tôi cảm thấy mình đàn bà hơn vợ" - nam diễn viên thừa nhận.
Ba xa tiet lo dien vien Minh Tiep nhap vien khien fan lo lang-Hinh-3
 Bà xã của nam diễn viên chính là người đẹp Nguyễn Thuỳ Dương - top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2010.
Minh Tiệp từng chia sẻ, anh quen bà xã của mình qua một người yêu cũ. Dù rất hiểu "tình sử" trước khi đến với Minh Tiệp nhưng Thuỳ Dương lại luôn tin tưởng người bạn đời của mình. Cũng từ khi lấy chồng, vợ diễn viên Minh Tiệp gần như rút lui khỏi showbiz và chỉ xuất hiện trong một số sự kiện quan trọng.
Ba xa tiet lo dien vien Minh Tiep nhap vien khien fan lo lang-Hinh-4
 
Ba xa tiet lo dien vien Minh Tiep nhap vien khien fan lo lang-Hinh-5
 
Ba xa tiet lo dien vien Minh Tiep nhap vien khien fan lo lang-Hinh-6
 Nhan sắc của vợ diễn viên Minh Tiệp khiến người đối diện khó có thể rời mắt.
Trước đó, tập 13 phim "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 1/10 có cảnh thiếu gia Phong (Trọng Lân đóng) - con trai ông Cấn (Nguyễn Hải đóng) chưa thể đi lại sau lần bị Vũ sắt "thanh toán". Quỳnh (Phương Oanh đóng) chấp nhận chăm sóc Phong để đổi lấy cơ hội gặp con. Cô phải chuyển đến sống ở nhà của Phong để hàng ngày nấu ăn, phục vụ cho anh ta. Đáng chú ý ở nửa cuối, tình tiết bất ngờ xảy ra khi Phong cùng đám đàn em liều lĩnh mang súng đến "xử lý" Vũ. Tuy nhiên, cô vợ đang mang thai của Vũ mới là người trúng đạn và sau đó qua đời trong bệnh viện. Gã trùm đau đớn vì mất cả vợ con cùng lúc.
Theo Thanh Nga/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)