Mẹ của Bằng Kiều phản ứng sao khi con dâu cũ có tình mới?

Google News

(Kiến Thức) - Trizzie Phương Trinh mới đây tiết lộ phản ứng của mẹ chồng cũ khi biết cô có bạn trai. Trước đó, vợ cũ của Bằng Kiều gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bên chồng cũ lẫn tình mới.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh khoe ảnh bên mẹ chồng cũ. Đặc biệt, nữ ca sĩ chia sẻ được mẹ chồng cũ chúc mừng có bến đỗ mới. “Chuyện khó tin nhưng có thật. Không những chồng cũ chúc phúc khi vợ cũ có tình yêu mới mà mẹ chồng cũ cũng vui mừng cho con dâu cũ của mình.
Mẹ nói: “Mẹ mong con lúc nào cũng hạnh phúc, mẹ mừng cho con. Phải thật vui, thật hạnh phúc con nhé”. Cám ơn những lời chúc của mẹ, con là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong lúc này nhưng không phải với tình yêu mà con đang có, mà do sự tử tế và sự quan tâm của gia đình chúng ta dành cho nhau”, vợ cũ của Bằng Kiều viết.
Me cua Bang Kieu phan ung sao khi con dau cu co tinh moi?
 Trizzie Phương Trinh bên mẹ chồng cũ.
Trước đó, Trizzie Phương Trinh đăng ảnh ngồi giữa chồng cũ và tình mới đồng thời cảm ơn sự tử tế hai người đàn ông dành cho nhau. “Ngồi ở giữa 2 người đã làm mình chợt hiểu ra vì sao năm xưa mình đã lấy người bên trái làm chồng và vì sao mình lại chọn người bên phải để làm người bạn đời hiện tại.
Cám ơn sự tử tế của 2 anh đã dành cho nhau. Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này và là tấm gương sáng để chúng noi theo. Hãy tử tế với đời và với người, đời và người sẽ tử tế lại với bạn”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Trong khi đó, về phía Bằng Kiều, anh ngay lập tức đăng lại bài viết của vợ cũ đồng thời bày tỏ: “Người yêu mới của người yêu cũ đây chứ đâu. Bà bạn nói chuẩn, cứ tử tế là mọi thứ cứ tốt đẹp, chả đi đâu mà thiệt”.
Me cua Bang Kieu phan ung sao khi con dau cu co tinh moi?-Hinh-2
 Trizzie Phương Trinh bên chồng cũ và tình mới.
Còn nhớ, khi lần đầu tiên xác nhận có tình mới sau 6 năm ly hôn, Trizzie Phương Trinh xin phép chồng cũ cho bạn trai của cô được chăm lo, dạy dỗ các con khi nam ca sĩ vắng mặt. Ngay sau đó, Bằng Kiều gửi lời chia vui đến vợ cũ .
Hiện tại, Trizzie Phương Trinh đã công khai chân dung bạn trai mới tuy nhiên chưa hé lộ về danh tính. Từng có tin đồn bạn trai của Trizzie Phương Trinh kém cô 24 tuổi. Tuy nhiên, vợ cũ của Bằng Kiều phủ nhận tin đồn này.
"Công khai người mới thì có nhưng kém hơn 24 tuổi thì không nhé mọi người. Ngược lại anh ta là người lớn tuổi nhất trong những người từng đeo đuổi mình. Mình không nghĩ là chuyện tình cảm của mình lại được nhiều người quan tâm đến như vậy".

Mời quý độc giả xem video "Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều đưa các con đi du lịch". Nguồn Youtube



Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)