Vợ cũ Bằng Kiều lên tiếng về tin đồn yêu bạn trai kém 24 tuổi

Google News

Sau một thời gian dài chia tay Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh đã có bạn trai mới. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng bạn trai của Trizzie Phương Trinh kém cô 24 tuổi.

Vào cuối tháng 10, Trizzie Phương Trinh gây bất ngờ khi công khai có bạn trai mới sau nhiều năm ly hôn Bằng Kiều. "Đã hứa với lòng là không yêu đương gì nữa vì mọi thứ cũng đang tốt đẹp mà, ta cứ tung tăng làm những gì ta thích, đi đâu thì đi và hạnh phúc với những ta đang có. Khi mọi thứ trên đời đều yên ổn thì ta vẫn cứ mạnh mẽ thôi, vẫn là người phụ nữ tự lập và bản lĩnh như mọi người thường khen và ngưỡng mộ. Nhưng nó như là một định mệnh là em phải gặp anh. Anh đã đến đúng lúc, trong những chuỗi ngày đau buồn và hụt hẫng nhất trong đời anh đã làm bờ vai cho em tựa, ở bên cạnh để an ủi và lo cho 4 mẹ con em. Vòng tay anh đã mở rộng để ôm mấy mẹ con em vào lòng và cho em cảm nhận được như thế nào là tình yêu.
Vo cu Bang Kieu len tieng ve tin don yeu ban trai kem 24 tuoi
 
Là một người phụ nữ từng trải, để lấy được trái tim em không phải dễ mà lấy được trái tim của 3 đứa nhỏ lại càng khó hơn nhưng anh đã làm được điều mà ít người đàn ông khác làm được. Một người phụ nữ mạnh mẽ rất khó để yêu vì họ rất ngang ngược và có vẻ bất cần, nhưng anh đã có đủ sự kiên trì và nhẫn nại để làm cho em hiểu được trong tình yêu phải có sự hy sinh. Ai cũng nói tìm người đàn ông có trái tim đủ lớn để yêu luôn mẹ lẫn con như mò kim đáy biển và em cũng hiểu được điều đó vì vậy bao nhiêu năm nay em vẫn kiếm tìm cho đến ngày em gặp được anh. Những người đeo đuổi em không ít và phần đông họ chỉ yêu những thứ hào nhoáng bên ngoài mà họ nhìn thấy, nhưng anh thì hơi khác người, anh toàn chọn những khuyết điểm của em để mà yêu, và đây là thêm một lý do nữa để em quyết định gật đầu trao trái tim. Không biết ngày mai sẽ như thế nào nhưng hiện tại em cảm thấy khoảng trống trong em bao lâu đã được khỏa lấp và cám ơn anh đã đến đúng lúc, đúng thời điểm khi em cần một bờ vai để nương tựa", Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ.
Vo cu Bang Kieu len tieng ve tin don yeu ban trai kem 24 tuoi-Hinh-2
 Vợ cũ Bằng Kiều công khai có bạn trai mới vào cuối tháng 10/2019.
Vì chưa công khai gương mặt của người mới nên có tin đồn cho rằng nữ ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh yêu bạn trai kém 24 tuổi. Trước tin đồn này, vợ cũ Bằng Kiều lên tiếng: "Công khai người mới thì có nhưng kém hơn 24 tuổi thì không nhé mọi người. Ngược lại anh ta là người lớn tuổi nhất trong những người từng đeo đuổi mình. Mình không nghĩ là chuyện tình cảm của mình lại được nhiều người quan tâm đến như vậy. Hiểu là mọi người vui mừng cho mình có tình yêu mới nhưng đưa tin kiểu này thì quá là sai lệch, nhiều người nghe tưởng thiệt thì thật là kỳ á".
Vo cu Bang Kieu len tieng ve tin don yeu ban trai kem 24 tuoi-Hinh-3
 
Trizzie Phương Trinh còn hài hước chia sẻ thêm cô đã có 3 con trai và không muốn có thêm một cậu con trai nữa nên chuyện yêu bạn trai kém 24 tuổi là không thể. 
 * Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thu Trang/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)