Jack lấy lại Facebook, tuyên bố không ai có thể cướp loạt hit

Google News

(Kiến Thức) - Jack & K-ICM vẫn vướng tin đồn mâu thuẫn. Mới đây, đối mặt với nghi vấn rời công ty có thể mất trắng các bài hit, Jack vừa lên tiếng.
 
 

Tin đồn Jack & K-ICM mâu thuẫn rộ lên từ cuối năm 2019. Theo một số ý kiến, nếu Jack rời công ty quản lý ICM, anh có thể mất trắng các bản hit hợp tác cùng K-ICM như “Sóng gió”, “Bạc phận”, “Em gì ơi”. Tuy nhiên, mới đây, Jack khẳng định không ai có thể cướp các sáng tác của anh.
“Các bài hát của mình thì mãi mãi là sáng tác của mình thôi từ “Bạc phận - Sóng gió”, “Sao em vô tình”... Mình đã viết cách đây gần 2 năm trước rồi, lúc còn hoạt động ở nhóm rap G5R. Anh em bạn bè ai cũng biết điều đó cả. Người hoạt động chung với mình gần đây phụ trách phối khí.
Chẳng ai đăng ký hay lấy mất những đứa con tinh thần của mình được 1 chữ nào đâu huống chi cả bài vì chỉ mình viết mới biết rõ từng li từng tí, thời gian, cảm xúc cụ thể, ai có lấy cũng tội và tổ không thương nhiều”, Jack viết trên trang cá nhân.
Jack chia sẻ thêm, trong hơn 2 tuần qua, trang cá nhân Facebook của anh bị kẻ xấu tác động nên anh không thể trả lời tin nhắn. “Mọi trang mạng khác cũng như tài khoản Youtube không phải Jack nhé. Các bạn tránh bị lừa vụ lợi vì mình chưa hoạt động lại nha”, Jack còn cảnh báo người hâm mộ.
Jack lay lai Facebook, tuyen bo khong ai co the cuop loat hit
 Chia sẻ của Jack.
Jack lay lai Facebook, tuyen bo khong ai co the cuop loat hit-Hinh-2
 Jack tự tin không mất các bản hit.
Về phần K-ICM, anh chưa có bất kỳ động thái nào trước chia sẻ của Jack. Nếu như theo lời Jack nói, K-ICM đóng vai trò phối khí, chứ không viết bài hát. Được biết, gần đây, K-ICM ngầm khẳng định việc đi du học trong tháng 2/2020.
Jack lay lai Facebook, tuyen bo khong ai co the cuop loat hit-Hinh-3
 Jack & K-ICM khi còn hợp tác.
Đến nay, Jack & K-ICM chưa một lần xuất hiện bên nhau sau lùm xùm mâu thuẫn. Theo lời tố của phía người hâm mộ Jack, nam ca sĩ bị công ty quản lý vắt kiệt sức lao động đến mức nhập viện. Đối mặt với những đồn đoán, công ty quản lý ICM phủ nhận hoàn toàn.

Mời quý độc giả xem MV "Em gì ơi" của Jack - K-ICM. Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)