MC Thu Uyên khởi kiện vì bị vu khống “ăn chặn tiền” gây xôn xao

Google News

Thông tin MC Thu Uyên công khai khởi kiện những kẻ tố cô và gây hại cho thanh danh của "Như chưa hề có cuộc chia ly" khiến khán giả xôn xao.

Mới đây, cư dân mạng "dậy sóng" khi MC Thu Uyên - người gắn bó với chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" hơn 10 năm qua đăng tải bài viết thông báo việc cô sẽ khởi kiện "những kẻ vu khống". Theo MC Thu Uyên chia sẻ, cô đã liên hệ với luật sư để khởi kiện người đã tố cô và chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" là nhằm trục lợi, ăn chặn tiền của các mạnh thường quân.
"Nhân chứng, bằng chứng để bác bỏ mọi lời vu cáo về sự minh bạch của hoạt động nhân đạo "Như chưa hề có cuộc chia ly", của công ty sản xuất "Như chưa hề có cuộc chia ly" trước đây, và về tư cách đàng hoàng của tôi - đều đang còn đầy đủ.
Nếu đây chỉ là những lời vu cáo nhằm vào cá nhân tôi, tôi đã lẳng lặng khởi kiện mà không cần thông báo, vì tôi là người không bận tâm vì những ác tâm nhằm vào mình. Nhưng, vì những với vu cáo này gây hại cho thanh danh của "Như chưa hề có cuộc chia ly" nên tôi thông báo công khai việc khởi kiện ở đây. Cảm ơn mọi sự quan tâm!", MC Thu Uyên  viết.
Ngoài chia sẻ trên, nữ MC "Như chưa hề có cuộc chia ly" cho biết thêm việc thông báo khởi kiện chính thức của cô đăng tải chưa đầy một tiếng thì trang facebook chứa đường link "tố" cô ăn chặn tiền đã dừng hoạt động. Theo Thu Uyên, đây chính là động thái rõ ràng nhất thể hiện được tính xác thực của những thông tin gây hoang mang dư luận những ngày qua.
"Sau khi tôi đăng thông báo khởi kiện kẻ vu khống tôi và "Như chưa hề có cuộc chia ly" trên facebook này, chưa đầy 1 tiếng, tôi được bạn bè báo cho biết là đường link vu khống trên facebook có tên là "V.L.T" đã không còn vào được. Chủ nhân trang này đã cho dừng hoạt động cả trang. Như vậy là quá rõ rồi đúng không các bạn đang quan tâm?", nữ MC chia sẻ.
MC Thu Uyen khoi kien vi bi vu khong “an chan tien” gay xon xao
 
Trước phản ứng gay gắt của MC Thu Uyên với kẻ tố cô và "Như chưa hề có cuộc chia ly", nhiều bạn bè, đồng nghiệp và nhất là khán giả theo dõi chương trình để lại những bình luận bày tỏ niềm tin, ủng hộ: "Cần đấu tranh đòi công lý ngay"; "Chị ơi vững tâm nhé! Làm việc tốt không hề dễ dàng chút nào. Em chúc chị đủ sức khoẻ và chiến thắng. Em luôn tin vào chị và chắc chắn rất nhiều người tin chị"; "Bao gia đình kỳ vọng chị và chương trình có đủ sức khỏe và thời gian để giúp những người chia ly được đoàn tụ. Vậy mà có kẻ không giúp được gì lại đi phá đám làm ảnh hưởng đến tâm huyết và nỗ lực của cả ê-kíp. Em ủng hộ việc khởi kiện và ủng hộ chị cùng chương trình. Việc khởi kiện sẽ làm những người tùy tiện, vô tâm nhận được hậu quả về hành vi của mình. Chúc chị khỏe"...
MC Thu Uyen khoi kien vi bi vu khong “an chan tien” gay xon xao-Hinh-2
 
MC Thu Uyen khoi kien vi bi vu khong “an chan tien” gay xon xao-Hinh-3
 
Trước đó, dư luận xôn xao thông tin "Như chưa hề có cuộc chia ly" đối mặt nguy cơ dừng lên sóng vì thiếu tài trợ. Khán giả không khỏi ngỡ ngàng, tiếc nuối khi một chương trình nhân văn, lấy đi nước mắt của nhiều người lại không thể cạnh tranh với các show giải trí khác. Sau đó, "Như chưa hề có cuộc chia ly" đã nhận được sự ủng hộ tài chính từ nhiều nghệ sĩ Việt như: Hà Anh Tuấn, Việt Hương, Phan Anh...
MC Thu Uyen khoi kien vi bi vu khong “an chan tien” gay xon xao-Hinh-4
 
Hơn 10 năm qua, "Như chưa từng có cuộc chia ly" đã giúp hàng ngàn trường hợp trở về bên gia đình. Được biết, kể từ năm 2007, chương trình đã hoàn thành tìm kiếm hơn 2.400 trường hợp, đoàn tụ 1.800 đại gia đình, tiếp nhận 70.000 yêu cầu tìm kiếm.
Theo Thủy Vũ/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)