Gia thế khủng của Hà Anh Tuấn vừa ủng hộ 3 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Hà Anh Tuấn được cho có gia thế khủng. Mới đây, anh cùng công ty của mình quyết định tài trợ 3 tỷ cho chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly”.
 
 

Sau 13 năm phát sóng, “Như chưa hề có cuộc chia ly” phải chia tay khán giả bởi không đủ kinh phí thực hiện. Trước thông tin này, ca sĩ Hà Anh Tuấn muốn đóng góp cho chương trình với tư cách cá nhân. Sau đó, anh thuyết phục được công ty của mình tài trợ lên đến 3 tỷ đồng.
Hà Anh Tuấn được biết đến có gia thế khủng. Theo Thế giới văn hóa, bố mẹ của nam ca sĩ là doanh nhân thành đạt. Bố của Hà Anh Tuấn là giám đốc công ty TNHH xây dựng, thương mại và du lịch Hồng Hà. Nhà anh ở mặt tiền trên đường lớn trước Dinh Thống Nhất.
Hà Anh Tuấn không muốn được gọi là công tử. “Như công tử Bạc Liêu, anh ta tiêu tiền như nước để thể hiện phong thái công tử. Còn tôi sống khá giản dị và tiêu tiền cẩn thận. Tôi chỉ may mắn ở chỗ không phải đi qua giai đoạn khó khăn trước khi trở thành người nổi tiếng mà thôi”, anh nói.
Hà Anh Tuấn cũng không muốn nối nghiệp kinh doanh của gia đình mà xây dựng sự nghiệp riêng. Quyết định của anh được bố mẹ ủng hộ. “Ba mẹ tôi luôn tôn trọng ước muốn của con cái... Họ không phản đối và luôn sát cánh, nâng đỡ tôi”, giọng ca “Tháng tư là lời nói dối của em" cho hay.
Gia the khung cua Ha Anh Tuan vua ung ho 3 ty
 Nhà Hà Anh Tuấn ở mặt tiền trên đường lớn trước Dinh Thống Nhất. Ảnh: Gia đình xã hội
Theo Vietnamnet, từ nhỏ, Hà Anh Tuấn đã có thành tích học tập ấn tượng. Học xong cấp ba, nam ca sĩ thi đậu một lúc hai trường đại học và giành một suất học bổng đi Mỹ, nhưng anh lại sang Đức theo ngành kỹ sư hoá dầu tại Đại học kỹ thuật Darmstadt.
Đến năm 2006, Hà Anh Tuấn về nước thi Sao mai điểm hẹn nhưng không ngờ tiến xa tại cuộc thi. Hà Anh Tuấn đoạt giải Triển vọng, nằm trong top 3 chung cuộc. Từ đó đến nay, Hà Anh Tuấn theo đuổi sự nghiệp ca hát đồng thời kinh doanh.
Đắt show, giỏi kinh doanh, Hà Anh Tuấn sở hữu khối tài sản khủng. Tuy nhiên, anh không phô trương sự giàu có của mình. Chính vì vậy, Hà Anh Tuấn được cho là một trong số những đại gia ngầm của showbiz.
Gia the khung cua Ha Anh Tuan vua ung ho 3 ty-Hinh-2
 Hà Anh Tuấn là đại gia trong showbiz. Ảnh: Người đưa tin
Trước khi Hà Anh Tuấn tài trợ 3 tỷ cho chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly”, Hà Anh Tuấn từng lắp đặt 3 phòng điều trị cách ly áp lực âm tổng trị giá gần 2 tỷ đồng tặng cho TP Hà Nội, TP.HCM và tỉnh Quảng Ninh để phòng chống COVID-19.
Ngoài ra, nam ca sĩ còn đóng góp 5 tấn gạo cùng với 70.000 trứng gà miễn phí cho người nghèo tại TP.HCM để chung tay hỗ trợ người nghèo vượt qua khó khăn mùa dịch bệnh. Những hành động đầy thiết thực này khiến Hà Anh Tuấn càng được yêu mến.

Mời quý độc giả xem video "Hà Anh Tuấn song ca cùng Mỹ Tâm". Nguồn Facebook Hà Anh Tuấn


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)