Mẫu nude Kim Phượng "phản pháo" trong vụ tố họa sĩ hiếp dâm

Google News

Trả lời báo chí, người mẫu Kim Phượng đã "phản pháo" lại một số phủ nhận từ họa sĩ Ngô Lực trong chia sẻ cụ thể của ông về buổi làm việc đầu tiên của hai người mà sau đó ông bị tố hiếp dâm người mẫu.

Nếu họa sĩ Ngô Lực khẳng định ông không cần phải PR bản thân vì đang có công việc tốt, nhiều đối tác ổn định và sự việc ồn ào bị người mẫu tố chỉ làm ông mất danh dự, uy tín thì người mẫu Kim Phượng cũng cho hay, với nghề người mẫu nude thì PR tên tuổi không ích lợi gì vì đây là nghề khá nhạy cảm.
Bản thân cô thường chỉ làm việc với vài họa sĩ hay nhiếp ảnh gia quen thuộc. Lý giải việc nhận lời hợp tác với họa sĩ Ngô Lực dù trước đó chưa quen biết, Kim Phượng xác nhận do họa sĩ đã chủ động nhắn tin cho cô để hẹn gặp bàn về dự án vẽ body painting và họa sĩ này là một tên tuổi trong giới hầu như ai cũng biết.
Sau khi người mẫu Kim Phượng tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm, cả hai phía đã có những động thái bảo vệ uy tín, danh dự cho mình đồng thời trả lời báo chí, truyền thông. Đặc biệt, cả hai người nhấn mạnh sẽ kiện đối phương.
"Sau khi chuyện xảy ra, tôi chỉ biết nằm khóc và tâm sự với vài người bạn thân. Có người chia sẻ, nói tôi nên kiện anh ta nhưng cũng có người lại cho rằng đó chỉ là tai nạn nghề nghiệp, gắng chịu mà giữ. Nhưng khi tôi đang hoảng loạn thì anh ta lại gửi mail lịch làm việc cho tôi và hẹn làm việc tiếp. Giá như anh ta ân hận, hối lỗi thì tôi đã tha thứ cho anh ta. Nhưng anh ta lại coi như không có chuyện gì xảy ra nên tôi quyết định sẽ kiện anh ta", người mẫu Kim Phượng nói.
Họa sĩ Ngô Lực cũng khẳng định không có chuyện ông hiếp dâm người mẫu nên sẽ kiện cô vì làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín, danh dự của cá nhân, gia đình và công việc mà ông đang hợp tác với nhiều đối tác, khách hàng.
Một họa sĩ đang vẽ bodypainting (ảnh minh họa) 
Theo người mẫu Kim Phượng chia sẻ, ngày 4/5, tức hai ngày sau khi cô tố họa sĩ Ngô Lực cưỡng hiếp mình, Kim Phượng đã đến Công an phường, Quận 10 nộp đơn và chính hôm đó công an đã cho cô đi giám định pháp y, đưa đến khách sạn để dựng lại hiện trường. Đồng thời, cơ quan công an cũng thu thập các thông tin từ camera của khách sạn, kể cả các nhân viên phục vụ.
"Ngày 22/5, công an mời tôi lên để thông báo kết quả xét nghiệm. Theo luật sư của tôi thì các chứng cứ đủ để khởi tố vụ án" - Kim Phượng nói thêm.
Trong chia sẻ của người mẫu Kim Phượng, có những tình tiết đặc biệt mà cô dùng để "phản pháo" lại họa sĩ Ngô Lực. Đầu tiên là việc họa sĩ khẳng định sau khi vẽ body thử trên lưng của người mẫu, kết thúc công việc ra về, cô "rất vui vẻ" chứ không có biểu hiện hoảng loạn như người mẫu này đã thông tin với báo chí. Thái độ "vui vẻ" không thể phù hợp với tâm lý, tình trạng của một người bị hiếp dâm.
Họa sĩ Ngô Lực nói: "Nếu xem lại camera khách sạn, chắc mọi người có thể thấy rõ. Một phụ nữ mà bị cưỡng hiếp, bị bầm dập rách cửa mình liệu có thể vui vẻ đi lại về cùng tôi không? Sau một tiếng ba mươi phút vẽ, căn góc, chúng tôi đã kết thúc công việc và ra về, thái độ của cô ấy rất bình thường. Chính vì vậy, khi có sự việc tố cáo hiếp dâm, tôi đã rất sốc".
Trước thông tin này, người mẫu "bật" lại trên báo chí: "Tôi không bị điên đến mức "vui vẻ" xong rồi quay ra suy sụp tinh thần, tố cáo ông ấy hiếp dâm mình. Chẳng ai có thể tin được chuyện đó...".
Người mẫu nude cho biết, camera của khách sạn sẽ chứng minh những điều họa sĩ nói là đúng hay sai. Do vụ việc đang trong quá trình điều tra nên cô chưa thể tiết lộ những bằng chứng mới của vụ việc.
Ngoài ra, trong chia sẻ với báo chí, họa sĩ Ngô Lực còn cho biết, trong quá trình làm việc ở khách sạn, ông có dùng mực để vẽ lên phần lưng người mẫu và đặt ra câu hỏi, nếu mình có hành vi đồi bại với người mẫu thì mực này sẽ để lại dấu vết trên chăn, ga, gối ở khách sạn. Song, khi trả phòng, ga giường vẫn... sạch!
Phản bác lại thông tin này, người mẫu Kim Phượng đặt ra hàng loạt câu hỏi: "Công an có nói với ông Lực là ga màu trắng không? - Không! Không bao giờ! Những vấn đề này cơ quan công an đang điều tra nên họ không bao giờ tiết lộ. Vậy lý do tại sao ông Ngô Lực biết ga màu trắng? Ông có phải người dọn phòng không mà biết cái ga đó màu trắng? Mọi người sẽ thấy ngay lời của ông ấy có nhiều điểm mâu thuẫn".
Ở diễn biến mới nhất, cả họa sĩ Ngô Lực và người mẫu Kim Phượng đều khẳng định không quan tâm tới những lời mà đối phương chia sẻ với báo chí, chỉ tập trung vào vụ kiện của mình để đòi lại công bằng. Theo dự đoán của nhiều luật sự, khi đã có đơn kiện từ một trong hai phía, sự việc sẽ nhanh chóng được làm rõ vì những tình tiết không quá phức tạp.
Trước đó, như đã đưa tin, sau khi người mẫu Kim Phượng tố cáo họa sĩ Ngô Lực cưỡng hiếp, Công an Quận 10, TP HCM đã mời người mẫu này lên làm việc, đồng thời công bố kết quả giám định pháp y. Ngay sau khi có kết quả giám định, người mẫu Kim Phượng đã thuê luật sư, làm đơn yêu cầu khởi tố vụ án gửi đến Công an Quận 10, TPHCM để làm rõ vụ việc. Người mẫu chia sẻ, dù nhận được nhiều lời động viên nhưng sau khi tố họa sĩ hiếp dâm mình, cô phải đối diện với tình trạng sống trong sợ hãi vì nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Họa sĩ Ngô Lực trải lòng, những ngày qua cuộc sống của ông bị ảnh hưởng rất nhiều vì lời tố cáo. Ông đã từng làm việc với một vài người mẫu khỏa thân nhưng chưa có điều tiếng gì, không hề có chuyện hiếp dâm hay tố cáo. Hiện tại, vụ việc đang được Công an quận10, TP.HCM thụ lý điều tra. Công an đã tiến hành lấy lời khai và thực hiện các thủ tục giám định cần thiết.
Theo T.Nam /Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)