Pha Lê "đá xéo" Công Vinh viết tự truyện tự biên tự diễn?

Google News

(Kiến Thức) - Giữa ồn ào cuốn tự truyện của Công Vinh, Pha Lê bất ngờ viết: “Ai cũng có quyền viết tự truyện và đương nhiên họ sẽ toàn viết điều hay về họ, tự biên tự diễn bất chấp thủ đoạn để vẽ lên 1 tượng đài hoành tráng…”.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Cám ơn người đã bỏ ta đi" của Pha Lê. Nguồn: Youtube: 
Cuốn tự truyện “Phút 89” của Công Vinh vừa ra mắt đã gây ồn ào. Pha Lê - nữ ca sĩ từng thừa nhận hẹn hò Công Vinh - bất ngờ bày tỏ quan điểm về viết tự truyện. Dù không chỉ đích danh người viết tự truyện nhưng nhiều người cho rằng dòng tâm sự của Pha Lê đang nói đến Công Vinh.
Trên trang cá nhân, Pha Lê đã viết đẩy ẩn ý: “Ai cũng có quyền viết tự truyện và đương nhiên họ sẽ toàn viết điều hay về họ, tự biên tự diễn bất chấp thủ đoạn để vẽ lên 1 tượng đài hoành tráng bằng cách vùi dập đồng đội và cả chính những người được gọi là thầy”...
..Nói toàn cái hay còn cái xấu giấu đâu mất rồi, chỉ có nó mới biết sự thật là gì. Có gan thì nói thật 1 lần trong đời coi cho người ta đỡ chửi mình là lưu manh giả danh trí thức...Cả đời dối trá ăn mày tình thương người khác”.
Chia sẻ của Pha Lê. 
Pha Lê từng thừa nhận mối quan hệ với Công Vinh. Ảnh: FBNV 
Ở phần bình luận, Pha Lê tiếp tục dùng những từ ngữ khá nặng lời nói về người viết tự truyện này như “tráo trở lưu manh”, “hèn từ trong ruột hèn ra”. Dòng tâm sự của Pha Lê khiến dân mạng chú ý.
Khi một số cư dân mạng nhắc đến Công Vinh ở phần bình luận, Pha Lê không phản hồi. Còn khi được báo chí truyền thông hỏi dòng tâm sự mới đây có phải nhắc đến tự truyện của Công Vinh, Pha Lê cho hay cô không nói về cuốn tự truyện của ai cả.
Năm 2008, Pha Lê từng thừa nhận hẹn hò Công Vinh nhưng nam cầu thủ này lại phủ nhận hoàn toàn. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)