Rộ clip Minh Hằng catwalk như đi chợ khi diễn thời trang

Google News

Trong quá khứ, Minh Hằng ít có kinh nghiệm diễn catwalk. Đoạn clip trình diễn của Minh Hằng - tân HLV The Face - tại show thời trang bị cộng đồng mạng chê thiếu tự tin, dáng đi tùy hứng. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Thanh Hằng nói về lùm xùm của Minh Hằng và Hà Hồ". Nguồn Zing:
Hôm 29/5, BTC cuộc thi The Face Việt Nam 2018 xác nhận diễn viên - ca sĩ Minh Hằng sẽ là huấn luyện viên mùa mới, bên cạnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Quyết định này ngay sau đó đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội bởi giọng ca Một vòng trái đất là “lính mới” trong ngành trình diễn thời trang.
Trong quá khứ, Minh Hằng ít có kinh nghiệm diễn catwalk. Cô cũng bị đánh giá không phù hợp tiêu chí người mẫu khi sở hữu chiều cao chỉ 1,65 m. Cũng trong ngày, đoạn clip ghi lại hình ảnh trình diễn của Minh Hằng hồi cuối năm 2017 được cư dân mạng chia sẻ và trở thành chủ đề tranh luận.
 Minh Hằng bị đánh giá trình diễn catwalk như diễn hội chợ.
“Tôi thấy cô ấy đang cố diễn và rõ ràng động tác giống như đi chợ hơn là catwalk”, độc giả Duy Khôi viết. Khả Phương đánh giá: “Tôi tưởng trình diễn hội chợ”.
Bạn M.M viết: “Đồng quan điểm, thần thái trang phục không nổi bật. Cô ấy đi nhún vai quá nhiều, cảm nhạc không tốt nên rất nghiệp dư”.
Các cư dân mạng nhận xét là người mẫu catwalk chuyên nghiệp sẽ không cần khoe dáng quá nhiều. Trong khi đó, Minh Hằng lạm dụng đi chéo chân, cằm thường xúi xuống khi catwalk nên nhìn không sang.
 Minh Hằng gây tranh cãi khi đảm nhận vai trò HLV The Face.
Độc giả Anh Ngọc còn đưa ra phỏng đoán Minh Hằng thiếu tự tin nên bước đi trông gượng gạo.
Bên cạnh đó, một số ý kiến khác cho rằng công chúng nên có cái nhìn thoáng hơn khi Minh Hằng trở thành HLV The Face. Tài khoản Thành Luân phỏng đoán Minh Hằng là một nhấn tố mang tính “drama” (kịch) hút khán giả cho chương trình.
“Theo tôi mời Minh Hằng cũng là cái hay, tạo ra sự tò mò cho khán giả”, Thành Luân viết thêm. Bạn Trần Nguyên tin rằng Minh Hằng sẽ là phiên bản của nữ diễn viên Thái Lan Ploy tại The Face Việt.
 Hoạt động trong nghề đã lâu nhưng Minh Hằng ít khi trình diễn thời trang.
Trước đó, khi trả lời phỏng vấn, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thẳng thắn đánh giá Minh Hằng chưa phù hợp tiêu chí các chương trình dành cho người mẫu.
"Người mẫu thương mại trước tiên phải là người mẫu chuyên nghiệp, sau đó quảng cáo sản phẩm thương mại. Vì vậy tôi cho rằng HLV nên là người mẫu đúng chuyên môn", Hoàng Yến nhấn mạnh.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)