Mẫu nữ ngậm củ cải trắng trong “Kèo này ai thắng”... phản cảm sao vẫn lên sóng?

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh mẫu nữ ngậm củ cải trắng trong chương trình "Kèo này ai thắng" vấp phải những ý kiến chỉ trích vì quá dung tục. Nhiều người thắc mắc vì sao cảnh phản cảm này vẫn lọt lên sóng VTV?

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu chương trình "Kèo này ai thắng". Nguồn Youtube:
Tối 12/3, tập 7 chương trình "Kèo này ai thắng" phát sóng vào lúc 20h30 trên VTV3 đã để lọt những cảnh quay thô thiển khiến khán giả bức xúc.
Cụ thể, trong phần thử thách phóng dao cắt đôi củ cải của thí sinh Hoàng Khang, một mẫu nữ được sắp xếp đứng dùng tay và miệng giữ củ cải trắng. 
Tuy nhiên hành động của mẫu nữ ngậm củ cải trắng trong "Kèo này ai thắng" bị cho là quá thô thiển, khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh dung tục.
Mau nu ngam cu cai trang trong “Keo nay ai thang”... phan cam sao van len song?
  Hình ảnh bị cho là phản cảm trong chương trình. 
Mau nu ngam cu cai trang trong “Keo nay ai thang”... phan cam sao van len song?-Hinh-2
 
Sau khi chương trình phát sóng, những hình ảnh phản cảm của "Kèo này ai thắng" được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, vấp phải những ý kiến trái chiều.
"Xem mà giật mình, quá phản cảm", "Tại sao lại có những trò thô thiển thế này trên sóng", "Nhiều khi cũng không hiểu nổi là tại sao kênh của đài truyền hình lại có những chương trình như này", nhiều khán giả bức xúc.
Nhiều ý kiến còn cho rằng, chương trình đã cố tình câu kéo khán giả bằng trò rẻ tiền, nhảm nhí. Cũng có ý kiến thắc mắc, vì sao những cảnh quay phản cảm này vẫn lọt lên sóng VTV, được phát sóng cho hàng triệu khán giả với mọi lứa tuổi trong khung giờ vàng?
Trước những ý kiến chỉ trích của dư luận, chia sẻ trên Zing, đại diện nhà sản xuất "Kèo này ai thắng" cho biết: "Trong phần biểu diễn phóng dao cắt đôi củ cải mà mọi người xem trong tập 7, cô gái tham gia thử thách chính là con gái ruột của nghệ sĩ xiếc.
Việc lựa chọn các đồ vật, dụng cụ phục vụ thử thách như củ cải trắng là quyết định của người chơi. NSX không can thiệp tới. Bởi vậy, không có chuyện chương trình cố tình tạo chi tiết phản cảm để câu view".
Tuy vậy, phía chương trình cũng bày tỏ xin rút kinh nghiệp cho những tập phát sóng tới. Trong khi đó, MC Liêu Hà Trinh - người dẫn dắt cùng Nguyên Khang trong tập 7 chia sẻ, hình ảnh được cho là phản cảm chỉ là sự cố đáng tiếc.
Mau nu ngam cu cai trang trong “Keo nay ai thang”... phan cam sao van len song?-Hinh-3
 Phần thử thách phóng dao của thí sinh.
“Kèo này ai thắng” là game show truyền hình giải trí được phát sóng vào lúc 20h30, tối thứ 5 hàng tuần do MC Nguyên Khang và Liêu Hà Trinh dẫn dắt. Trong chương trình, các nghệ sĩ khách mời tham gia đặt cược với số tiền nhất định vào mỗi màn thực hiện của các tài năng như: thiết đầu công, ném dao, xiếc...
Trước ồn ào hình ảnh phản cảm trong "Kèo này ai thắng", nhiều chương trình truyền hình cũng từng bị khán giả phản ứng khi có những cảnh quay dung tục, phản cảm. 
Chương trình “Lựa chọn của trái tim” gây sốc với cảnh hôn cuồng nhiệt của hai bạn trẻ ngay lần đầu gặp gỡ. "Người giấu mặt" (phiên bản gốc là Big brother), lên sóng trên kênh VTV6 lại từng gây tranh cãi khi có cảnh thí sinh lột đồ, dùng tay che ngực...
Thiết nghĩ các chương trình giải trí phát trên kênh truyền hình quốc gia cho nhiều tầng lớp khán giả cần được kiểm soát chặt chẽ nội dung, tránh để lọt những hình ảnh phản cảm, tác động xấu đến giới trẻ. 
Hồng Khoa (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)