Nữ vũ công tham gia gameshow "Hôn để hẹn hò" bị cha ruột từ mặt

Google News

Tham gia gameshow tai tiếng "Hôn để hẹn hò", nữ vũ công T.M đã gặp nhiều rắc rối, các chương trình hủy show vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh, cô chỉ còn đi diễn ở quán bar. Thậm chí cha ruột còn không nhìn mặt T.M.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nữ vũ công tham gia gameshow hẹn hò". Nguồn Youtube:
Chương trình gameshow "Hôn đề hẹn hò" ra mắt trên Youtube mới chỉ vài ngày nay, nhưng nó đã nhận được những phản ứng gay gắt, làn sóng tẩy chay, "ném đá" từ khán giả và cộng đồng cư dân mạng. Người chơi chương trình cũng phải gánh chịu hậu quả từ việc tham gia một gameshow trái với thuần phong mỹ tục này.
Nu vu cong tham gia gameshow
Dù chưa biết mặt nhưng 2 người chơi đã hôn nhau. 
Nữ vũ công T.M quê gốc Bạc Liêu là nhân vật trong tập đã phát sóng của chương trình gameshow, cô buồn bã cho biết: "Kể từ khi chương trình lên sóng, đi đâu cũng có không ít người nhận ra mặt mình.
Từ một vũ công có công việc tương đối ổn định, mình bị nhiều chương trình hủy show bất ngờ vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh của họ. Dù không muốn nhưng giờ mình chỉ dám diễn ở một số hộp đêm, quán bar vì ở đó có thể trang điểm đậm và ít người nhận ra mình.
Tuy nhiên, ảnh hưởng thu nhập cũng không khiến mình đau lòng bằng việc bị cha ruột từ mặt. Giờ đây ông xem mình như một đứa con làm nhục nhã gia đình”.
Nu vu cong tham gia gameshow
Gameshow "Hôn để hẹn hò" bị ném đá dữ dội. 
T.M cũng cho biết tất cả thí sinh khi tham gia chương trình đều phải ký vào một bản thỏa thuận không được tiết lộ gì về công ty sản xuất cũng như quá trình ghi hình.
Người chơi cũng không được phát ngôn trên báo chí những gì có hại cho chương trình nếu không sẽ bị bắt bồi thường một số tiền khá lớn. Do đó các thí sinh dù có khuất tất gì cũng không dám lên tiếng.
“Tôi tởn đến già cũng không dám tham gia chương trình nào tương tự như thế nữa. Bản thân tôi cũng không thể lường trước được sự việc lại tồi tệ đến mức này. Tôi chỉ trách bản thân mình quá chủ quan mà quyết định thiếu suy nghĩ.
Tôi chỉ muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn đang công tác và học tập về lĩnh vực nghệ thuật nên thận trọng khi quyết định tham gia các gameshow hẹn hò quá mới mẻ, có khả năng phản cảm đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của dân tộc.
Khi bạn bị chỉ trích không phải một mình bạn bị ảnh hưởng mà còn có người thân, bạn bè của bạn cũng bị ảnh hưởng”, nữ vũ công bày tỏ.
Thế nhưng, phía cộng đồng mạng vẫn kiên quyết “không chịu tha thứ” cho T.M vì sự “trót dại” ấy. Những đoạn clip vẫn được chia sẻ nhiệt tình với dòng bình luận “ném đá” không thương tiếc.
Thậm chí, trước thông tin cô nàng bị cha ruột từ mặt, có người còn mách nước “đi tìm thằng hôn mà bắt đền”. “Bản cam kết với chương trình cũng kí rồi, ghi hình xong rồi, hôn thì cũng hôn rồi, giờ bắt đền ai đây? Thôi thì tìm mấy thằng hôn mà “phạt vạ” chứ sao nữa”. “Lớn rồi, 23 tuổi đầu chứ có phải 2, 3 tuổi đâu mà còn bảo thiếu suy nghĩ” là những ý kiến của cư dân mạng.
Ngoài T.M, mới đây, nam người mẫu Nguyễn Đức Đạt (23 tuổi) – là nhân vật sẽ xuất hiện trong tập 4 của chương trình hẹn hò này, đã có những tiết lộ gây “sốc” phía sau hậu trường.
Được biết, Đức Đạt nhận lời tham gia chương trình khoảng 2 tuần trước từ một người bạn. Anh mong muốn sẽ tìm được “một nửa” phù hợp, hoặc chí ít là có cơ hội giao lưu kết bạn.
Nam người mẫu chia sẻ, theo như kịch bản, hai chàng trai sẽ làm quen cùng một cô gái ở vòng đầu tiên và vòng thứ 2 được gọi tên là “tình tứ”, nghĩa là cuộc gặp gỡ riêng tư giữa cô gái với từng chàng trai để chọn ra người mình cần tìm.
Đơn vị sản xuất chương trình cũng yêu cầu người chơi phải diễn thật tự nhiên, thật bạo các cảnh ôm hôn tình tứ trước ống kính.
Mặc dù, khi đăng kí tham gia chương trình, Đức Đạt cảm thấy khá thú vị và mới lạ. Nhưng sau hai tập đầu tiên sóng vấp phải nhiều chỉ trích và bị lên án mạnh mẽ, chàng người mẫu mới bắt đầu cảm thấy hoang mang, lo lắng.
Về phía cơ quan chức năng, ông Ngô Huy Toàn - Trưởng Phòng Thanh tra Báo chí và Thông tin trên mạng (Bộ Thông tin và Truyền thông) - cho biết gần đây nhận được nhiều phản hồi tiêu cực về game show Date & Kiss - đang lưu hành trên Youtube. Trong đó, người chơi có nhiều cảnh ôm hôn táo bạo với người lạ mặt.
"Chương trình này đi ngược với thuần phong mỹ tục, văn hóa Việt Nam. Việc phát tán các video này trên mạng ảnh hưởng xấu đến đời sống xã hội, tư tưởng của giới trẻ hiện nay", ông Ngô Huy Toàn nói.
Phòng Thanh tra Báo chí và Thông tin trên mạng đang phối hợp với nhiều ban ngành để tiến hành điều tra, xác minh đơn vị sản xuất game show Date & Kiss.
Nếu người sản xuất chương trình ở Việt Nam, họ sẽ bị xử phạt từ 30 đến 50 triệu đồng vì vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện, theo nghị định 174. Nếu đơn vị sản xuất chương trình ở nước ngoài, cơ quan chức năng sẽ liên hệ với các đối tác quốc tế để ngăn chặn.
Theo Ngọc Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)