Hà Anh Tuấn quyên góp gần 2 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Hà Anh Tuấn quyên góp 3 phòng điều trị cách ly áp lực âm trị giá 1,95 tỷ đồng giúp phòng chống dịch Covid-19.
 
 

Thông tin nam ca sĩ Hà Anh Tuấn quyên góp phòng chống dịch Covid-19 đang nhận được sự chú ý của dư luận. Vietnamnet đưa tin, Hà Anh Tuấn cùng các mạnh thường quân vừa tặng 3 phòng điều trị cách ly áp lực âm nhập khẩu trọn gói từ Đức về Việt Nam.
Chi phí tài trợ cho 1 phòng trung bình nằm ở mức 25 nghìn euro, tương đương 650 triệu đồng, ước tính tổng chi phí cho 3 căn phòng lên đến 1,95 tỷ đồng. Các phòng sẽ dành cho bệnh nhân nghi nhiễm và nhiễm virus Covid-19 cũng như các trường hợp bệnh nhân cần cách ly khác.
Được biết, đoàn chuyên gia kỹ thuật của Đức chuyển giao để vận hành đưa vào hoạt động 3 phòng cách ly áp lực âm tại bệnh viện dã chiến huyện Củ Chi, TP.HCM (ngày 3/3), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh (ngày 9/3) và Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Long Biên, Hà Nội (ngày 12/3).
Ha Anh Tuan quyen gop gan 2 ty dong phong chong dich Covid-19
Hà Anh Tuấn đứng ra quyên góp tài trợ 3 phòng điều trị cách ly áp lực âm. Ảnh: Vietnamnet
Về phía Hà Anh Tuấn, anh nghĩ rằng việc đứng ra quyên góp tài trợ phòng dịch Covid-19 là việc anh phải làm và quan trọng là nam ca sĩ có cơ hội đóng góp một chút nỗ lực trong tổng thể công cuộc chống dịch bệnh của đất nước.
Nam ca sĩ khẳng định sẽ tiếp tục chủ động đề nghị tài trợ cho những tỉnh thành khác dựa trên các diễn biến tiếp theo của dịch Covid-19 tại Việt Nam. Hiện tại, đông đảo khán giả dành lời khen ngợi cho hành động thiết thực của Hà Anh Tuấn.
Trước Hà Anh Tuấn, không ít sao Việt cũng đã có những hành động đẹp khiến khán giả cảm thấy ấm lòng. Kim Ngọc, Pha Lê, Vicky Nhung, Khắc Việt từng xuống đường để phát khẩu trang miễn phí cho những người đi đường.

Mời quý độc giả xem video "Trung Quốc tìm ra điểm yếu của Covid-19". Nguồn VTC Now


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)