Hà Anh chỉ trích Minh Béo lố bịch khi hóa thiên thần chống dịch Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - Loạt ảnh Minh Béo hóa thiên thần chống dịch Covid-19 vấp phải sự phản ứng dữ dội của dân mạng. Siêu mẫu Hà Anh chỉ trích Minh Béo lố bịch, còn diễn viên "Cô gái nhà người ta" dùng từ "tởm lợm" khi nhắc đến Minh Béo.

Sau thời gian chìm lắng vì dính scandal ấu dâm, mới đây Minh Béo lại rơi vào tâm điểm chỉ trích của dân mạng khi hóa thiên thần chống dịch Covid-19 giữa lúc dịch bệnh đang bùng phát.
Trên trang cá nhân, Minh Béo đăng loạt ảnh đeo đôi cánh trắng muốt kèm chia sẻ: "Minh Béo sẽ làm thiên thần biến virus Corona biến mất hẳn trong vũ trụ này và mang hạnh phúc, sức khoẻ đến cho mọi người nha".
Ha Anh chi trich Minh Beo lo bich khi hoa thien than chong dich Covid-19
Hình ảnh Minh Béo giả làm thiên thần đuổi virus Corona. 
Cùng với loạt ảnh, Minh Béo ra sức quảng cáo cho kênh Youtube cá nhân. Loạt ảnh Minh Béo hóa thiên thần chống dịch Covid-19 bị "ném đá" dữ dội. Đáng chú ý, siêu mẫu Hà Anh và diễn viên Hương Giang cũng lên tiếng chỉ trích Minh Béo.
Chia sẻ lại bài viết Minh Béo hóa thiên thần đuổi virus Corona, Hà Anh thẳng thắn bình luận: "Thật sự lố bịch ngoài sức tưởng tượng! Phản cảm vậy mà còn nghĩ ra được".
Nữ siêu mẫu cũng bày tỏ: "Nhẽ ra lão nên chìm hẳn đi và đừng làm trò lố nữa để người khác khỏi biết đến, nhìn thấy lão. Hãy kiếm cơm như người bình thường, đừng tự coi mình là "nghệ sĩ" để làm trò lố nữa".
Trong khi đó, Hương Giang - diễn viên gây sốt với vai Mận trong "Cô gái nhà người ta" phản ứng gay gắt với loạt ảnh của Minh Béo: "Chính xác thì con virus tởm lợm trong ảnh mới là con cần được loại bỏ khỏi xã hội này! Muốn ói!".
Ha Anh chi trich Minh Beo lo bich khi hoa thien than chong dich Covid-19-Hinh-2
 Hương Giang chỉ trích trò lố của Minh Béo. Ảnh chụp màn hình
Về phía Minh Béo, sau khi tạo chiêu trò gây chú ý, nam diễn viên khoe: "Không ngờ vài tấm hình mà vẫn được sự quan tâm của cả cộng đồng mạng, fan yêu thương".
Được biết, Minh Béo đã đi Pháp lưu diễn. Nam diễn viên cho biết anh sẽ về Việt Nam vào cuối tháng. Minh Béo bày tỏ, khi trở về nhà anh sẽ thực hiện cách ly để đảm bảo sức khỏe cho người thân và cộng đồng.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)