Mẫu nhí Bảo Hà lạc vào thế giới cổ điển thế kỷ

Google News

Khoác lên những trang phục lấy cảm hứng từ văn học phương Tây của NTK Nguyễn Minh Công, mang dáng dấp của những cô bé yêu đời của thế kỷ 18, mẫu nhí Bảo Hà đã truyền được cảm hứng tích cực và yêu đời đến các khán giả.

Vốn là một gương mặt mẫu nhí được nhiều khán giả yêu mến và chú ý trong thời gian gần đây của làng thời trang Việt Nam, cô bé 11 tuổi (sinh năm 2009) Bảo Hà ngày càng thể hiện bản lĩnh trưởng thành cũng như sự chuyên nghiệp mỗi khi bước lên sàn catwalk, hoặc khoác lên những Bộ sưu tập mới của các nhà thiết kế Việt. Đặc biệt, mẫu nhí Bảo Hà thường xuyên hợp tác với nhà thiết kế trẻ Nguyễn Minh Công và đã có phần hóa thân cực kỳ trọn vẹn, hoàn hảo vào hình ảnh những cô gái trong sáng, ngây thơ, thanh tao và cổ điển, đúng với tinh thần mà designer tài năng này muốn gửi gắm đến khán giả.
Mau nhi Bao Ha lac vao the gioi co dien the ky
 
Dù có chiều cao lên đến hơn 1m55 và dần ra dáng thiếu nữ theo thời gian, ở Bảo Hà, công chúng vẫn nhìn thấy được một hình tượng mẫu nhí rất thánh thiện, ngây thơ, mang đến cảm giác trong lành như một ngọn gió mùa xuân. Đặc biệt, với những mẫu thiết kế mang cảm hứng văn học phương Tây vừa ra mắt của NTK Nguyễn Minh Công lần này, Bảo Hà hiện ra trong bộ ảnh mới như một cô bé ở thế kỷ 18 đang “xuyên không” về thời hiện đại, hoặc ngược lại, là một mẫu nhí của ngày này “xuyên không” về quá khứ, lạc vào vườn táo với một trái tim trong trẻo và an lành.
Mau nhi Bao Ha lac vao the gioi co dien the ky-Hinh-2
 
 Để đầu tư cho bộ ảnh mang concept đặc biệt và rất đậm chất riêng này, Bảo Hà, nhà thiết kế Nguyễn Minh Công và ê-kíp của mình đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu tìm hiểu và set up để tạo ra một không gian thấm đẫm chất thơ. Điều thú vị là dù phải hóa thân vào hình ảnh một cô bé trong văn học phương Tây của thế kỷ 18, Bảo Hà vẫn không hề thấy bỡ ngỡ, rụt rè, mà ngược lại, cô nàng mẫu nhí rất nhanh chóng làm quen và trở nên thân thuộc với từng bối cảnh, từng đạo cụ xung quanh.
Cũng nhờ vậy mà quá trình thực hiện bộ ảnh và thể hiện bộ sưu tập này diễn ra rất suôn sẻ, nhẹ nhàng, cả ê-kíp ai cũng thấy vui vẻ và thích thú trước nguồn năng lượng tích cực của người mẫu nhí Bảo Hà. Ngoài ra, một phần của thành công này cũng nhờ BST của Nhà thiết kế Nguyễn Minh Công được “đo ni đóng giày” dành riêng cho Bảo Hà: Từng chiếc vày ren xòe lung linh dưới nắng, từng chiếc khăn trùm đầu thanh thoát… mọi thứ đều giúp làm tôn lên được hình ảnh của một cô bé truyền cảm hứng như Bảo Hà.
Việc tung ra bộ ảnh và bộ sưu tập này trong thời điểm hiện tại của Bảo Hà – NTK Nguyễn Minh Công cũng chính là một “dụng ý” nho nhỏ trong việc gửi gắm đến các khán giả, người mộ điệu thời trang, một thông điệp tin cực: hãy cứ luôn yêu đời, hạnh phúc, hòa mình vào thiên nhiên, cười thật nhiều và giữ mãi tâm hồn tích cực, bạn sẽ trở nên trẻ trung và an lành hơn, để có thể đối mắt với những khó khăn và thử thách khắc nghiệt của cuộc sống.
Theo Mi Ty/Thế giới điện ảnh

>> xem thêm

Bình luận(0)