Mẫu nhí Việt trang điểm đậm, mặc hở như người lớn

Google News

Những người mẫu nhí trong chương trình Model Kid Vietnam 2019 khiến giám khảo và host tranh cãi vì ăn mặc hở, trang điểm đậm và diễn catwalk như người lớn.

Theo ban tổ chức Model Kid Vietnam 2019, tập đầu tiên của chương trình sẽ được lên sóng lúc 20h tối 28/7. Tuy nhiên, vì lịch chiếu bị dời lại một tiếng so với dự kiến nhưng không được thông báo trước, khiến một bộ phận khán giả bức xúc.
"Chương trình thiếu chuyên nghiệp, trẻ mặc hở như người lớn"
Trên fanpage chính thức của Model Kid Vietnam, đa số tài khoản mạng thể hiện sự khó chịu vì vấn đề nói trên. Một người viết: "Chán thật đấy. Chẳng đúng giờ gì. Lịch của chương trình cứ thế nào, chả tôn trọng khán giả". Nhiều người khác có cùng thắc mắc: "Chương trình vẫn chưa có sao?".
Trước đó, một số người còn lên tiếng chỉ trích giám khảo Mâu Thủy và đồng loạt để hashtag #taychaymauthuy vì cô bị nghi "đá xéo" Trương Thế Vinh trong vụ nam ca sĩ này đòi 25 triệu đồng của một nhãn hàng thời trang.
Khi chương trình lên sóng, có khá nhiều bé bị điểm trừ vì chải chuốt vẻ ngoài quá mức, không phù hợp với lứa tuổi. Điển hình là trường hợp của thí sinh Trần Việt Song Thư. Cô bé được huấn luyện viên (HLV) Tuyết Lan đánh giá cao ở gương mặt nhưng lại mất điểm vì chống hông, lắc tay giống người lớn khi đi catwalk.
Mau nhi Viet trang diem dam, mac ho nhu nguoi lon
Nhiều thí sinh nhí được phụ huynh xóa lớp trang điểm vì bị giám khảo nhận xét là đậm, giống người lớn. 
Tiếp đến, cô bé Nguyễn Lương Ngọc Ánh cũng bị nhắc nhở vì mặc váy bóng bẩy, đi giày sandal chiến binh và trang điểm đậm. Hay thí sinh nhí Đoàn Đức Tiến Trà không những đánh phấn, đính kim tuyến trên mắt mà còn xịt keo tóc màu xanh như thần tượng xứ Hàn.
Giám khảo cãi nhau, bất đồng quan điểm
Để có tên trong top thí sinh xuất sắc lọt vào nhà chung, các em nhỏ phải trải qua 3 phần thi là bé tự tin, bé khỏe đẹp và bé tài năng.
Trong lúc trò chuyện với thí sinh Quỳnh Hoa, HLV Tuyết Lan tặng cô bé chiếc quyền trượng và áo choàng. Sau đó, để thử thách sự tự tin của bé, cô còn tổ chức lễ đăng quang hoa hậu với màn trợ giúp của Mâu Thủy.
Cũng từ tình huống này, mâu thuẫn giữa Tuyết Lan và Hương Ly đã nảy sinh. Cụ thể, khi đàn chị đang hướng dẫn thí sinh: "Con tưởng tượng con là Elsa, là công chúa nha", đàn em đột ngột chen ngang: "Nhiều khi bộ đồ trên người con không làm nên thần thái của công chúa đâu. Hãy về với cô, cô sẽ dạy cho con như thế nào là công chúa nha". Cách cư xử của Hương Ly khiến á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 khẳng định là không hài lòng.
Mau nhi Viet trang diem dam, mac ho nhu nguoi lon-Hinh-2
Nhiều khán giả nhận xét các huấn luyện viên cố tạo "drama" trong chương trình nhưng bị nhạt, không phải là điểm nhấn. 
Ở phần thi bé tài năng, khi xem tiết mục múa dân gian đương đại của một thí sinh, host Thúy Hạnh nêu quan điểm: "Tôi cảm giác khó chịu khi nhìn thấy hình ảnh các bé mặc hở nhiều và lại trình diễn điệu múa của người lớn”.
Bên cạnh, HLV Mâu Thủy phản bác ý kiến này, cô nhấn mạnh: "Giới trẻ bây giờ đã hội nhập, mình phải cho họ phát triển theo những gì các bạn mong muốn". Song, Thúy Hạnh vẫn tỏ ra rất cứng rắn: "Nếu là con chị, chị sẽ không cho các bé múa những bài như thế".
Model Kid 2019 là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về người mẫu nhí ở Việt Nam. Khép lại tập một, bên cạnh một số bé bị chê phong cách người lớn, không hợp với tiêu chí cuộc thi, vẫn có nhiều thí sinh nhí gây ấn tượng bởi độ trong sáng và đáng yêu, đúng lứa tuổi của mình.
Theo Quốc Minh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)