Mẫu nhí “tại gia” giúp mẹ bán đắt hàng vì quá xinh xắn, dễ thương

Google News

Với đôi mắt to, tròn xoe như hai hạt nhãn và gương mặt bầu bĩnh, Dâu Tây trở thành mẫu nhí "tại gia" cho mẹ được nhiều khách hàng yêu mến.

Chị Thùy Dương sinh năm 1994, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.Bắc Ninh, chị thường gọi đùa con là "thần tài", vì từ lúc sinh bé, nhiều điều may mắn đến với gia đình chị. Con gái chị Dương tên là Bảo Trang, cả nhà gọi thân mật bé là Dâu Tây.
Dâu Tây đến với công việc làm mẫu nhí như một cái duyên: duyên sinh ra làm con gái của một cô chủ cửa hàng quần áo trẻ em và duyên lọt vào mắt xanh của mọi người xung quanh ngay từ những bức ảnh đầu tiên xuất hiện trên mạng.
 
Nhắc tới cơ duyên đưa cô công chúa xinh xắn đến với công việc làm mẫu nhí, chị Thùy Dương tâm sự: “Mình kinh doanh quần áo trẻ con. Sau khi sinh Dâu Tây xong được 6 tháng thì mình quay trở lại với công việc.
Mời độc giả xem video Vẻ đẹp tựa tranh vẽ của mẫu nhí Hà Nội được hứa hẹn là "đại mỹ nhân" tương lai (Nguồn: Youtube/Tin mới Việt Nam):
Cũng giống như nhiều mẹ sinh con gái khác, mình rất thích trưng diện cho con nên thường xuyên thay nhiều đồ đẹp cho Dâu Tây và đăng lên facebook cá nhân. Dần dần, mọi người vào hỏi nhiều về các bộ đồ bé mặc. Thấy vậy, tôi tham gia nhiều hội, nhóm dành cho các "mẹ bỉm sữa", lắng nghe nhu cầu của các mẹ, từ đó rút ra định hướng cho việc kinh doanh của mình. Tôi thấy nhiều bà mẹ rất tiết kiệm, cả năm không sắm cho mình thỏi son mới nhưng có 3 thứ họ mua không tiếc tiền, đó là bỉm, sữa và quần áo cho con.
Từ đấy, mình thường đưa con ra chụp ảnh để thỏa đam mê của mẹ, riết rồi nghiền từ lúc nào không hay.”
 
Bé Dâu Tây bắt đầu "công việc" làm mẫu cho mẹ từ quần áo, phụ kiện đến giày dép. Mỗi bộ sưu tập mà Dâu Tây làm mẫu cho mẹ đều bán "sạch sành sanh" trong chớp nhoáng. Vẻ sành điệu và đáng yêu của Dâu Tây thể hiện trong mỗi bức ảnh đều yêu không tả xiết, khiến các bà mẹ khác dù không có ý định mua hàng cũng tìm đến trang cá nhân của mẹ bé Dâu Tây để theo dõi cô bé.
Sự yêu mến của mọi người dành cho Dâu Tây cứ vậy lớn lên theo năm tháng, những người yêu thích hai mẹ con ngày một nhiều hơn. Và đến nay, trang facebook của mẹ Dâu Tây đã có hơn 20.000 lượt người theo dõi.
Với công việc kinh doanh hiện tại, mức thu nhập của Thùy Dương cũng ở mức ổn đối với một bà mẹ bỉm sữa, phụ giúp chồng rất nhiều trong các khoản chi tiêu gia đình và lo cho con một cuộc sống đủ đầy.
Cô tâm sự: "Mỗi lần nhắc đến cô con gái Dâu Tây là tôi cảm thấy rất tự hào về con". Theo lời mẹ thì cô bé có tính cách vô cùng đáng yêu, vui vẻ, hòa đồng, lúc nào con cũng ngoan ngoãn, thân thiện với mọi người và đặc biệt cô bé được mẹ thường xuyên chăm chút cho từ những điều nhỏ nhất. Tuy nhiên, dù công việc kinh doanh online bận rộn, chị Thùy Dương vẫn cố gắng dành thời gian vừa chăm sóc vừa hướng dẫn con để lớn thêm chút nữa con có thể tự chăm chút cho mình một cách tốt nhất.
Hiện tại, cô bé Dâu Tây 4 tuổi luôn biết cách thể hiện rất tốt trước ống kính của mẹ, khi thì điệu đà như một nàng công chúa, lúc lại kiêu kì như một quý cô hàng hiệu. Tuy nhiên, cũng có lúc em hồn nhiên như đúng tuổi của mình, thích làm nũng và hờn dỗi mẹ… Nhờ sự phối đồ khéo léo của mẹ mà những trang phục Dâu Tây khoác lên người đều đậm chất thời trang và có thể biến hóa một cách rất tình, linh hoạt trong mọi cách kết hợp từ áo quần, váy vóc, đầu tóc, giày dép, kính mắt cho đến mũ, ba lô…
Theo Quỳnh Trang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)