Lâm Khánh Chi xác nhận lần đầu nhấn mí để trở nên trẻ trung

Google News

Mỹ nhân chuyển giới thừa nhận đây là lần đầu tiên cô nhấn mí để trở nên xinh đẹp, tự tin hơn.

 

Lam Khanh Chi xac nhan lan dau nhan mi de tro nen tre trung

Hình ảnh lạ lẫm của Lâm Khánh Chi cách đây không lâu.

Lâm Khánh Chi có thể được coi là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất nhì Vbiz hiện nay. Kể từ khi quyết định chuyển giới, cô đã phải cậy nhờ đến các phương pháp làm đẹp để duy trì nhan sắc và vẻ ngoài tươi trẻ. Cụ thể là cách đây mấy ngày, sau khi đăng tải bức ảnh che khẩu trang kín mít nhưng người hâm mộ vẫn tinh ý nhận ra gương mặt của người đẹp Lâm Khánh Chi có chút bất thường. Cụ thể, đôi mắt của cô khá xếch và hơi sưng. Trước hình ảnh này, nhiều người cho rằng mỹ nhân chuyển giới vừa can thiệp dao kéo để thay đổi ngoại hình, một số ít cho rằng cô đang bị biến chứng của thẩm mỹ?

Lam Khanh Chi xac nhan lan dau nhan mi de tro nen tre trung-Hinh-2

Cô chia sẻ, mình đã nhấn mí để trở nên xinh đẹp hơn.

Còn trên thực tế, Lâm Khánh Chi cho biết: “Thời gian vừa rồi đúng là tôi đi nhấn mí để trở nên xinh đẹp hơn vì mí cũ của tôi hơi chùng 1 chút. Nhưng sau 1 tuần nhấn mí, giờ đi đâu cũng được mọi người khen trẻ trung hơn”.

Là người khá thẳng thắn nên Lâm Khánh Chi cho biết, từ trước tới nay cô nhận phải rất nhiều lời khen chê về ngoại hình của mình nhưng cô không quan tâm. Mỹ nhân sinh năm 1977 cho biết: “Ai chê tôi xấu tôi không buồn vì bản thân tôi đâu có xấu, người ta chê và dìm hàng tôi là vì ganh tỵ với tôi mà thôi. Còn ra đường, gặp tôi trực tiếp nhiều người khen tôi trẻ đẹp hơn cả lúc lên hình nữa”. Và cô cũng phải thừa nhận, nhờ mọi người “ném đá”, “dìm hàng” mà cô càng được nhiều người biết đến hơn.

Lam Khanh Chi xac nhan lan dau nhan mi de tro nen tre trung-Hinh-3

Mỹ nhân này cũng không quá quan tâm những lời khen chê về ngoại hình của mình.

Ngoài can thiệp dao kéo, Lâm Khánh Chi cho biết, mỗi tháng cô đều đặn chi hơn 50 triệu đồng để làm đẹp. Cô kể, mỗi ngày bản thân phải uống rất nhiều loại thuốc: 2 viên trắng da, 2 viên hóc môn, 1 viên giảm mỡ trong máu, 1 viên vitamin, 1 viên sâm, 1 viên thần tiên tỷ tỷ, 1 viên sữa ong chúa và 1 viên omega3…

Chưa kể, cô còn sử dụng thêm yến sào, tinh dầu thông đỏ, đông trùng hạ thảo và sâm Hàn Quốc... “Mỗi tháng tôi chi khoảng 50 triệu để làm đẹp da và khỏe. Cứ đi Hàn Quốc là tôi mua hẳn 5.000 USD tiền sản phẩm làm đẹp. Vì với tôi sức khỏe và nhan sắc vô cùng quan trọng”. Lâm Khánh Chi cũng cho biết thêm, ngoài các loại thuốc uống cô còn có thói quen uống nhiều nước và đắp mặt nạ mỗi ngày. “Tôi rất sợ nhan sắc xuống cấp nên rất chú ý đến việc làm đẹp. Dù bận rộn tới đâu tôi cũng đắp mặt nạ, bôi kem dưỡng và uống nước đầy đủ cho làn da căng mọng”, mỹ nhân chuyển giới chia sẻ.

Lam Khanh Chi xac nhan lan dau nhan mi de tro nen tre trung-Hinh-4

 

Cô rất chịu khó đầu tư và chăm sóc sức khỏe cũng như nhan sắc.

 

Nguồn: http://danviet.vn/dep/lam-khanh-chi-xac-nhan-lan-dau-nhan-mi-de-tro-nen-tre-trung-xinh-dep-hon-1...Nguồn: http://danviet.vn/dep/lam-khanh-chi-xac-nhan-lan-dau-nhan-mi-de-tro-nen-tre-trung-xinh-dep-hon-1070034.html

Lam Khanh Chi xac nhan lan dau nhan mi de tro nen tre trung-Hinh-5

Bị chê ”3 vòng chập 1” sau hút mỡ, Trâm Anh cuối cùng chọn tập gym giảm béo

Trâm Anh đã có động thái nhằm lấy lại body đẹp sau thời gian bị chê “3 vòng chập 1“ dù đã hút mỡ.

Bấm xem >>

 

Theo Nguyên Bảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)