Lý Tiểu Lộ 'hốt bạc' nhờ livestream bán hàng

Google News

Lý Tiểu Lộ "thất nghiệp" trong showbiz sau bê bối ngoại tình dẫn tới ly hôn. Nữ diễn viên chuyển sang nghề kinh doanh, livestream bán hàng và kiếm được bộn tiền.

Sau scandal ngoại tình chấn động với đàn em PG One và ồn ào ly dị Giả Nãi Lượng, đánh mất cả danh tiếng lẫn sự nghiệp. Không thể trở lại giới giải trí, Lý Tiểu Lộ buộc duy trì hình ảnh lẫn thu nhập bằng cách lấn sân sang nghề kinh doanh quần áo và mới đây là nghề livestream bán hàng online trên mạng xã hội.
Hôm 20/4, đã có buổi live tương tác bán hàng đầu tiên cùng cô bạn hot girl của mình. Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xứ Trung.
Ly Tieu Lo 'hot bac' nho livestream ban hang

chuyển sang livestream bán hàng sau khi ly hôn. 

Theo QQ, dù bị dư luận tẩy chay sau loạt bê bối rúng động, thế nhưng buổi livestream của đặc biệt thu hút một lượng lớn khán giả theo dõi. Đa phần những người "ghé thăm" buổi phát sóng trực tiếp của sao nữ đều là để mỉa mai và mắng chửi cô.
Nguồn tin cho biết đã có hàng nghìn khán giả không ngừng trách mắng nữ diễn viên Thiên dục y trong suốt 4 tiếng livestream. Chính điều này đã kích thích sự tò mò của dư luận và càng lôi kéo thêm nhiều người xem cho kênh bán hàng của Lý.
QQ cho biết những chỉ số về giá trị thương mại của sau buổi live đầu tiên rất khả quan. Trong vòng 4 tiếng, cô bán được 314.000 đơn hàng, tổng doanh thu đạt được là 6,6 triệu USD. Riêng phần quà tặng từ fan, sao nữ tai tiếng thu về gần 130.000 USD. Nếu khấu trừ các khoản chi phí liên quan, sẽ nhẹ nhàng bỏ túi gần 3 triệu USD.
"Dù bị ăn chửi hơi nhiều, nhưng đối với Lý Tiểu Lộ, buổi livestream bán hàng đầu tiên của cô lãi nhiều hơn lỗ. Tiền cát-xê đi quay phim mấy tháng trời còn không bằng một buổi phát sóng trực tuyến chỉ trong 4 tiếng", QQ bình luận.
Ly Tieu Lo 'hot bac' nho livestream ban hang-Hinh-2

và con gái Điềm Hinh. Gần đây, người đẹp thường quảng cáo sản phẩm thời trang của mình cùng cô công chúa nhỏ.

Trước đó không lâu, khi được hỏi lý do chuyển sang bán hàng online, thẳng thắn thừa nhận: "Vì cuộc sống". Scandal ngoại tình, "cắm sừng" chồng khiến cô hết đường trở lại showbiz. Các nhà tổ chức sự kiện và đạo diễn cũng không dám mạo hiểm mời tham gia vì sợ bị công chúng tẩy chay.
Để nuôi con và trang trải cuộc sống, kinh doanh online và trở thành blogger bán hàng là giải pháp duy nhất hái ra tiền cho nữ diễn viên vào thời điểm hiện tại.
 
Theo Di Hy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)