Lý do sao Việt không kết hôn: lo thoát nghèo, sợ trói buộc

Google News

Hoa hậu H'Hen Niê, Sĩ Thanh, Lý Nhã Kỳ, Ngân 98 đưa vạn lý do trì hoãn chuyện cưới xin dù người yêu kè kè ở bên.

H’Hen Niê không vội cưới vì đang có cơ hội... thoát nghèo

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô gái dân tộc thiểu số H’Hen Niê đã bước chân vào làng giải trí Việt. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, ai cũng nghĩ rằng người đẹp đến từ Tây Nguyên sẽ là đích ngắm của nhiều đại gia. Thế nhưng, nàng hậu lại khiến công chúng ngỡ ngàng khi tiết lộ về cuộc sống đời tư đi ngược số đông. "Không đại gia tán tỉnh, vẹn nguyên sự trong trắng", Hoa hậu H’Hen Niê được bình chọn "Mỹ nhân hiếm và lạ" giữa showbiz thị phi.

Đầu năm 2020, H'Hen Niê từng công khai bạn trai làm nhiếp ảnh gia. Cả hai vướng nghi án chuẩn bị kết hôn khi hình ảnh bạn trai lên Tây Nguyên ra mắt gia đình người đẹp được hé lộ. Sau thời gian im lặng, nàng hậu mới đây đã có chia sẻ rõ về việc này.

Ly do sao Viet khong ket hon: lo thoat ngheo, so troi buoc

Cách đây ít ngày, Hoa hậu H'Hen Niê chiếm sóng showbiz khi xác nhận thử sức trong lĩnh vực phim ảnh. Trong buổi ra mắt truyền thông, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã cởi mở chia sẻ từ công việc đến đời tư. Khi được hỏi đến vấn đề kết hôn từng gây xôn xao, mỹ nhân đến từ Tây Nguyên cười thích thú cho biết chưa cưới chồng vì đang có cơ hội kiếm tiền để... thoát nghèo.

"Chúng tôi chưa có kế hoạch kết hôn đâu. Chúng tôi cùng xuất phát điểm, tay trắng lập nghiệp nên khi chạm tay tới may mắn phải biết nắm bắt lấy. Có cơ hội thoát nghèo là một vinh dự. Tôi và anh ấy có cùng suy nghĩ: 'Nếu công việc không còn tốt nữa thì thôi mình… cưới. Nếu cứ công việc tốt mãi thì phải tranh thủ cơ hội tạo dựng hình ảnh và kiếm tiền'", H'Hen Niê cho hay.

Lý Nhã Kỳ chưa kết hôn vì còn bận... phát triển sự nghiệp

Ở ngưỡng U40, gặt hái được nhiều thành công trong hoạt động nghệ thuật nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn tận hưởng một cuộc sống độc thân sang chảnh. Cuối năm 2016, nữ diễn viên Mùa hè lạnh từng vướng nghi án bí mật kết hôn với người tình đại gia.

Không để đời tư bị đào xới, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng nói rõ. Cô xác nhận có bạn trai, song chưa tính tới chuyện trăm năm vì còn tập trung vào... công việc.

Ly do sao Viet khong ket hon: lo thoat ngheo, so troi buoc-Hinh-2

"Kỳ xin đính chính lại là Kỳ có bạn trai được 7 năm rồi và chuẩn bị bước qua năm thứ 8 nhưng chưa lấy chồng vì Kỳ còn phải phát triển sự nghiệp kinh doanh của công ty lên tầm cao mới, tạo thêm công ăn việc làm cho nhân viên.

Sau khi lấy chồng, Kỳ sẽ làm vai trò mới là 'bà nội trợ siêu đảm đang' nên trong thời điểm hiện tại Kỳ muốn tập trung phát triển công ty, nghệ thuật và từ thiện. Mong mọi người đừng có tung tin Kỳ đã lấy chồng để làm ảnh hưởng đến các bạn truyền thông nhé", Lý Nhã Kỳ cho hay.

Sĩ Thanh chưa kết hôn vì bận tập trung... công việc

Khép lại cuộc tình với chàng bác sĩ Hạo Đông, Sĩ Thanh tìm được tình yêu mới bên bạn trai Huỳnh Phương. Sau khi công khai, cặp đôi thường xuyên có những khoảnh khắc "tình bể bình". Sánh đôi trong công việc, Thanh - Phương cũng bảo vệ nhau khi vướng sóng gió thị phi.

Tháng 9/2019, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương vướng tin đồn sắp kết hôn. Nghi vấn bắt đầu từ việc, Huỳnh Phương đưa giọng ca Oh my chuối về quê thăm gia đình. Nhiều người hoài nghi chàng đưa nàng rục rịch thăm họ hàng, chuẩn bị cho kế hoạch "về chung một nhà" trong nay mai.

Ly do sao Viet khong ket hon: lo thoat ngheo, so troi buoc-Hinh-3

Giữa tin đồn sắp "theo người yêu bỏ cuộc chơi", Sĩ Thanh lên tiếng phủ nhận. Giọng ca Oh my chuối cho biết bản thân hết hồn khi nghe thông tin sắp lấy chồng. Sĩ Thanh khẳng định hiện tại cô muốn tập trung vào công việc dù bạn trai đòi cưới.

"Sáng sớm hết hồn không có đâu nè mọi người ơi! Bây giờ tập trung làm việc thui bạn cũng đòi mà mình chưa chịu nha", Sĩ Thanh cho hay.

Ngân 98 không cưới là vì... chưa đủ khả năng lo cho gia đình

Những ngày đầu tháng 6, drama người cũ - người mới của Lương Bằng Quang chiếm sóng showbiz Việt. Sau bài tố của Yaya Trương Nhi, Ngân 98 liên tục có hành động "cà khịa" tình cũ của bạn trai họ Lương.

"Hot girl ngực khủng" đăng tải bài viết nói về lý do Yaya Trương Nhi yêu Lương Bằng Quang 6 năm không được khoác váy cô dâu, trong khi cô yêu 2 năm đã được hỏi cưới. Nhắc lại quá khứ mỉa mai Yaya Trương Nhi, Ngân 98 cũng đưa ra lý do trì hoãn dù được người tình họ Lương hỏi cưới. Nếu như các ngôi sao khác chưa kết hôn vì tập trung công việc thì Ngân 98 lại hoàn toàn trái ngược. Cô từ chối kết hôn là vì... chưa đủ khả năng lo cho gia đình.

Ly do sao Viet khong ket hon: lo thoat ngheo, so troi buoc-Hinh-4

"Tại sao bản thân Ngân quen anh ấy 2 năm thì được hỏi cưới, nhưng đã được 4 năm điều đấy vẫn chưa xảy ra. Là vì Ngân chưa muốn và cảm thấy Ngân vẫn chưa đủ khả năng lập gia đình và lo cho gia đình, nên thôi cứ bên nhau miễn thấy hạnh phúc bình yên, và anh ấy luôn tôn trọng, luôn hy sinh, bảo vệ mình hết mình là được. Chứ một tờ giấy kết hôn, một cái đám cưới để cho mọi người biết làm gì rồi về mạnh ai nấy sống không còn mặn nồng nữa thì là cái địa ngục rồi", Ngân 98 cho hay.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)