Lý do Lâm Phụng Kiều vẫn chấp nhận bị 'cắm sừng' để làm người vợ kín tiếng của Thành Long?

Google News

Kết hôn với Thành Long, Lâm Phụng Kiều đã phải chịu bao uất ức vì chồng ngoại tình và lạnh nhạt, nhưng cô vẫn chấp nhận bị 'cắm sừng' để làm người vợ kín tiếng suốt nhiều năm.

Nhắc đến đời tư của Thành Long, người ta hầu như chỉ nghĩ đến mối tình vụng trộm của anh với Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi sau đó sinh ra con gái ngoài giá thú. Cùng với đó, nam ngôi sao phim võ thuật có quý tử là Phòng Tổ Danh nổi tiếng ăn chơi sa đọa. Trong khi đó, người vợ là Lâm Phụng Kiều, lại ít khi được nhắc tới.
Ly do Lam Phung Kieu van chap nhan bi 'cam sung' de lam nguoi vo kin tieng cua Thanh Long?
Lâm Phụng Kiều và Thành Long lúc trẻ. 
Lâm Phụng Kiều và Thành Long gặp gỡ trong một buổi tiệc của người bạn chung rồi lập tức trúng "tiếng sét ái tình". Khi đó, Lâm Phụng Kiều đang là ngôi sao nổi tiếng sở hữu diện mạo xinh đẹp, đằm thắm đúng chất phụ nữ Á Đông. Cô đoạt giải "Ảnh hậu Kim Mã" với bộ phim "Tiểu Thành Chuyện Xưa", cùng năm, cô là đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" nhờ bộ phim "Một Chiếc Thuyền Giữa Đại Dương Mênh Mông". Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp này thậm chí còn vượt mặt Lâm Thanh Hà, được bầu chọn là "Sao nữ được yêu thích nhất". Trong khi đó, Thành Long cũng bắt đầu gây dựng cho mình sự nghiệp trong làng giải trí.
Ly do Lam Phung Kieu van chap nhan bi 'cam sung' de lam nguoi vo kin tieng cua Thanh Long?-Hinh-2
 
 Trong lúc hẹn hò với Lâm Phụng Kiều, Thành Long vẫn lưu luyến tình cảm với Đặng Lệ Quân. Còn Lâm Phụng Kiều thì luôn bao dung, hiền dịu, ở bên nam tài tử khi anh cần. Cặp đôi yêu nhau được 1 năm thì Lâm Phụng Kiều mang thai con trai đầu lòng. Thời điểm ấy, cô một mình bay sang Mỹ dưỡng thai, Thành Long phải ở lại Hong Kong để hoàn thành các dự án phim ảnh.
Lúc biết có thai, Lâm Phụng Kiều đã gọi điện cho Thành Long để báo tin. “Em đang mang thai, và em muốn sinh ra đứa trẻ này”, Lâm Phụng Kiều cố nén cảm xúc và lo lắng, dường như cô đã dùng hết sức lực để nói ra câu này. Điện thoại đột nhiên im lặng mấy phút đồng hồ, cuối cùng đầu dây bên kia, nam diễn viên quyết định giữ lại đứa bé này. Người đẹp họ Lâm cũng rất vui khi nghe được lời quyết định của người tình: "Nếu anh muốn giữ đứa bé này thì mặc kệ thế nào, em cũng sẽ sinh con ra". Chính vì không muốn để ảnh hưởng đến sự nghiệp của Thành Long, Lâm Phụng Kiều chọn rời khỏi showbiz, bí mật sang Mỹ sinh con.
Ly do Lam Phung Kieu van chap nhan bi 'cam sung' de lam nguoi vo kin tieng cua Thanh Long?-Hinh-3
 
 Trong khi Lâm Phụng Kiều bụng mang dạ chửa, nam tài tử chẳng hề sang thăm người tình đến 1 lần. Đến lúc sắp sinh con, khi đó Lâm Phụng Kiều gọi điện hỏi Thành Long: "Cha của đứa bé nên viết thế nào?", Thành Long mới nói: "Viết là Trần Cảng Sinh" (tên thật của Thành Long).
Sau khi nghe xong những lời này, Lâm Phụng Kiều liền cúp điện thoại. Thật ra cô rất nóng lòng muốn cúp máy không phải vì sợ cái gì, mà là bởi vì người bên kia điện thoại đã bật khóc.
Ly do Lam Phung Kieu van chap nhan bi 'cam sung' de lam nguoi vo kin tieng cua Thanh Long?-Hinh-4
 
 Theo thống kê, chỉ tính riêng trong năm 1976, Lâm Phụng Kiều đã tham gia tới 25 bộ phim với tư cách là vai chính hoặc phụ, điều này đã lập nên một kỷ lục trong ngành điện ảnh Đài Loan lúc bấy giờ, đến nay vẫn chưa có ai phá được.
Thời điểm đó nếu so sánh Thành Long với Lâm Phụng Kiều thì đúng một người một trời một vực. Nhưng Lâm Phụng Kiều hiểu rõ hơn ai hết rằng Thành Long còn trẻ, anh đang có được cả danh vọng và tiền tài, và chắc chắn bên anh có vô số phụ nữ xung quanh. Cô hiểu việc quyết định mang thai và sinh con khi chưa kết hôn như đánh một canh bạc. Cũng may, kết quả này không tệ, ít nhất Thành Long cũng nhận đứa trẻ này, bởi vì Lâm Phụng Kiều không muốn con mình sinh ra cũng không biết cha đứa trẻ là ai.
Ly do Lam Phung Kieu van chap nhan bi 'cam sung' de lam nguoi vo kin tieng cua Thanh Long?-Hinh-5
 
Dù sau khi kết hôn, Thành Long vẫn lạnh nhạt với mẹ con Lâm Phụng Kiều suốt một thời gian dài. Thậm chí anh còn có nhiều scandal với người phụ nữ khác, có con rơi với Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi. Nhưng dù Thành Long đối xử với Lâm Phụng Kiều như thế nào, thì cô vẫn yêu anh trước sau như một. Bởi Lâm Phụng Kiều luôn tin tưởng rằng, cuối cùng Thành Long vẫn quay về với cô và con.
Và thực tế đã chứng minh, Thành Long đã sang tên toàn bộ tài sản của mình cho Lâm Phụng Kiều. Sau tất cả những ồn ào với loạt phụ nữ bên ngoài, anh vẫn chọn trở về bên Lâm Phụng Kiều. Càng về sau, sống với nhau, nam diễn viên càng thêm thấu hiểu vợ và yêu cô nhiều hơn.
Theo Hoàng Anh/Ngôi sao/Công lý và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)