Thành Long qua đời ở tuổi 66 vì bệnh nặng?

Google News

Trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin Thành Long qua đời vào ngày 24/11/2020 khiến người hâm mộ hoang mang.

Thành Long qua đời?
Thành Long được xem là một trong những diễn viên kỳ cựu và có quyền lực trong làng điện ảnh Trung Quốc. Tinh thần đóng phim không khuất phục khó khăn của Thành Long là khiến các diễn viên trẻ ngưỡng mộ. Vì vậy, ở tuổi 66, Thành Long vẫn duy trì độ “nóng” trong làng giải trí.
Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Thành Long qua đời vào ngày 24/11/2020, hưởng thọ 66 tuổi. Sau khi tin tức được đưa ra, không chỉ người hâm mộ mà tất cả công chúng vô cùng hoang mang, xót xa.
Thanh Long qua doi o tuoi 66 vi benh nang?
Thông tin Thành Long qua đời gây xôn xao mạng xã hội 
Thông tin này được chia sẻ vào đúng khoảng thời gian Ngô Ỷ Lợi - tình cũ của nam diễn viên - bị nghi ngờ có ý định tranh gia sản, đòi lại tiền cho cô con gái Ngô Trác Lâm khiến thông tin càng trở lên “rối ren”.
Trong khi đại diện của Thành Long chưa lên tiếng chính thức thì ngay sau đó, Thành Long đã xuất hiện tại lễ khai mạc Liên hoan phim Kim Kê. Đây được cho là phản hồi rõ nhất của Thành Long trước tin đồn qua đời.
Năm 2013 Thành Long cũng từng bị đồn qua đời. Đến năm 2015, kênh ABC cũng bị "mắc lừa" và đưa tin siêu sao võ thuật Thành Long đã đột tử vì đau tim tuy nhiên tất cả chỉ là “tin vịt”.
Theo Gia đình VN

>> xem thêm

Bình luận(0)