Lương Thế Thành và Thúy Diễm có đang hạnh phúc?

Google News

Lương Thế Thành và Thúy Diễm cùng chia sẻ hình ảnh cá nhân trên trang cá nhân, nhưng lại gây chú ý bởi sự tương tác của cả hai.

Cặp đôi "phim giả tình thật" của màn ảnh Việt là nam diễn viên Lương Thế Thành và nữ diễn viên Thúy Diễm đã khiến người hâm mộ phải "xuýt xoa". Cặp đôi liên tục khiến netizen ghen tị khi thể hiện tình cảm bằng nhiều cách khác nhau, nhưng đủ để chứng minh rằng họ đang có một cuộc sống tuyệt vời với hạnh phúc viên mãn.
Mới đây, cặp đôi lại một lần nữa khiến dân tình "đứng ngồi không yên" vì "cẩu lương" đầy đáng yêu. Cụ thể hơn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm cùng đăng tải bức ảnh "lung linh" của mình khiến dân mạng khen tấm tắc bởi "nhan sắc đỉnh cao" của cả hai. Bên cạnh đó, Lương Thế Thành còn khéo léo khen bà xã mình với lời nhắn nhủ ngọt ngào rằng với bờ môi hờ hững như vậy thì sao anh chịu nổi. Ngay sau đó, Thuý Diễm đã có động thái "nhắc khéo" ông xã nếu mua cho iphone 12 thì mới cho hôn một cái. Trong hình ảnh của mình, Lương Thế Thành còn nói sẽ hát cho vợ nghe. Dân tình tỏ ra vô cùng thích thú trước hành động của "cặp đôi màn ảnh" này.
Luong The Thanh va Thuy Diem co dang hanh phuc?
Lương Thế Thành đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc "điển trai" 

Luong The Thanh va Thuy Diem co dang hanh phuc?-Hinh-2
 Thúy Diễm cũng khoe nhan sắc xinh đẹp.

Luong The Thanh va Thuy Diem co dang hanh phuc?-Hinh-3
Hai vợ chồng với những pha tương tác đầy tình cảm. 

Luong The Thanh va Thuy Diem co dang hanh phuc?-Hinh-4
Lương Thế Thành còn hát cho bà xã nghe. 
Hết lần này đến lần khác, cả hai vô tư công khai thể hiện tình cảm kể cả trên mạng xã hội hay ngoài đời bất chấp sự ghen tị của dân tình. Hai người mà cứ thế này mãi thì thử hỏi netizen chúng tôi phải sống sao đây?
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)