Hari Won tiết lộ Trấn Thành ngủ cũng nói mớ về công việc

Google News

Những ngày qua, Trấn Thành bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc và dự án web drama "Bố già". Anh cùng ê-kíp đang gấp rút để quay những đoạn phim cuối cùng hoàn thành thời gian tới.

Trấn Thành không chỉ là nam MC "đắt" show nhất trong showbiz Việt mà bên cạnh đó anh còn lấn sân qua các vai trò như: ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất,... Với nhiều công việc như thế, nhiều lần Hari Won cũng tiết lộ chồng chỉ ngủ được 3, 4 tiếng đồng hồ trong một ngày.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Hari Won có chia sẻ dòng trạng thái hài hước kể về ông xã Trấn Thành. Cụ thể, giọng ca Anh cứ đi đi cho biết vì thời gian qua bận rộn với công việc quay phim điện ảnh "Bố Già" nên đến giờ. Đến cả trong lúc ngủ, nam MC cũng bất ngờ nói mớ khiến Hari Won một phen hoang mang.

Hari Won tiet lo Tran Thanh ngu cung noi mo ve cong viec

Câu chuyện hài hước nhà Trấn Thành và Hari Won có lẽ không còn xa lạ. Đôi vợ chồng thường xuyên tạo nhiều tình huống khiến mọi người không thể nhìn cười.

Cô hài hước viết nhưng không quên xót cho ông xã vì tất bật với công việc phim ảnh: "Chồng tui vừa mớ tức thì!

- Giữ giữ!!!

- Ủa giữ cái gì chồng?

- Giữ cái shot này cho anh! Má ơi, chồng tui ngày nào cũng đi dựng phim, giờ ngủ cũng làm việc hay sao á! Thương ghê!".

Hari Won tiet lo Tran Thanh ngu cung noi mo ve cong viec-Hinh-2

Nữ ca sĩ cũng nhiều lần tiết lộ ông xã đi quay đến tận 2, 3 giờ sáng về nhà chỉ ngủ 3, 4 tiếng đồng hồ.

Bản thân Trấn Thành trước đó cũng từng chia sẻ, do quá lao lực và tập trung cho tập phim mới mà đã thức khuya nhiều đêm liên tiếp dẫn đến kiệt sức. Với lịch trình làm việc dày đặc như hiện tại, anh đang làm người hâm mộ vô cùng lo lắng về tình hình sức khoẻ.

Hari Won tiet lo Tran Thanh ngu cung noi mo ve cong viec-Hinh-3

Trước đó, ngay cả trên phim trường anh cũng tranh ngã lưng.

Được biết, Trấn Thành mới đây cũng chia sẻ hình ảnh poster phim mới với dàn diễn viên như: nghệ sĩ Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Lê Giang... Tạo hình của anh khá gần với nguyên mẫu trong web-drama cùng tên - người đàn ông trung niên phong cách xuề xòa, sống trong khu lao động nghèo. Ngoài các tên tuổi từng đóng, dự án còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên mới: Lan Phương, Hoàng Mèo, La Thành, bé Ngân Chi...

Hari Won tiet lo Tran Thanh ngu cung noi mo ve cong viec-Hinh-4

Tạo hình mới của Trấn Thành trong phim.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)