Lộ thêm bằng chứng Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay

Google News

Thông tin Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã lặng lẽ chia tay sau 8 năm hẹn hò khiến dân tình vô cùng tiếc nuối.

Mới đây nhất, trong hậu trường 1 buổi quay hình Khổng Tú Quỳnh đã khiến mọi người bất ngờ hơn khi cô tiết lộ mong muốn của mình trong thời điểm hiện tại với Đại Nhân. Trong lúc đang trò chuyện thân mật với nhau, nữ ca sĩ thốt lên: “Em muốn có bồ Nhân à“. Tuy nhiên, cô đã gặp phải phản ứng cực phũ phàng của người anh thân thiết: “Liên quan gì tới anh đâu”.
Lo them bang chung Khong Tu Quynh va Ngo Kien Huy chia tay
Khổng Tú Quỳnh nói với Đại Nhân muốn có bồ khiến dân tình thêm đồn đoán cô đã chia tay Ngô Kiến Huy. 
Có thể nói, dù cả hai có thể là đang trò chuyện hài hước với nhau nhưng những chi tiết này cũng phần nào khiến khán giả thêm tin việc Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy kết thúc mối quan hệ hẹn hò là có thật. Thời gian gần đây, cặp đôi này cũng đã không còn xuất hiện chung tại các sự kiện hay đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân như trước.
Sau hơn 8 năm bên nhau mặn nồng, người hâm mộ tưởng chừng Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh sẽ đi đến một đám cưới hoành tráng. Thế nhưng thời gian gần đây, cả hai trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi vướng tin đồn "tan đàn xẻ nghé".
Nguyên nhân của nghi án xuất phát từ dòng chia sẻ trên mạng xã hội vào tháng 5/2018. "Không ngờ yêu nhau mặn nồng như Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy lại chia tay. Tình yêu đẹp như mơ, tình yêu 8 năm cũng chỉ vậy thôi", một diễn đàn công khai.
Lo them bang chung Khong Tu Quynh va Ngo Kien Huy chia tay-Hinh-2
Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vướng nghi án chia tay. 
Thế nhưng khi được hỏi về những gì đang lan truyền, nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh một mực phủ nhận. Nữ ca sĩ cho biết cô và bạn trai vẫn đang mặn nồng. Việc không xuất hiện thường xuyên cùng nhau do cả hai có dự án riêng.
Đầu tháng 10/2018, nghi án cặp đôi ca sĩ "đường ai nấy đi" dâng cao khi dòng trạng thái của Đại Nhân viết về đàn em xuất hiện. "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...", Đại Nhân viết.
Ngay lập tức, khán giả đặt dấu hỏi to đùng về mối quan hệ hiện tại của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh, bởi không tự nhiên Đại Nhân lại dùng từ thể hiện sự đơn độc đến thế trong khi nữ ca sĩ vẫn đang được biết đến là "hoa có chủ".
Được hỏi về status đầy ẩn ý ấy, Đại Nhân lại không muốn bàn luận gì thêm. Nhưng cuối tháng 11 vừa qua, nam ca sĩ tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi "rao bán" Tú Quỳnh trên mạng xã hội.
Cụ thể, Khổng Tú Quỳnh đăng tải đoạn văn sưu tầm trên trang cá nhân: "Thế nào là đúng người? Là bạn chẳng làm gì cả, người ấy vẫn thích bạn. Thế nào là đúng thời điểm? Là khi bất kì thời điểm nào người ấy vẫn thương bạn".
Đại Nhân đòi "xả hàng" em gái bằng bình luận hài hước: "Sale off cháu gái 90%, 10% còn lại ai chịu thì tặng ngược lại luôn nha". Đồng thời, anh dặn dò Khổng Tú Quỳnh phải "thả thính sang chảnh lên" khi chia sẻ dòng trạng thái tìm người yêu.
Chuyện tình cảm của Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ bao năm qua từ công chúng. Chính lẽ đó, nếu cả hai không có một cái kết đẹp thì sẽ gây tiếc nuối cho khán giả. Và việc nhân vật chính không có bất cứ xác minh nào lại làm cho mọi người thêm hoang mang hơn.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)