Lộ "chân ái" của Mỹ Tâm khiến fan ủng hộ nhiệt tình

Google News

Rất nhiều sao Việt đã đến chúc mừng Mỹ Tâm trong ngày ra mắt phim mới. Trong số đó, hành động đáng yêu hết nấc của Ngô Thanh Vân dành cho cô khiến fan vô cùng thích thú.

Tối ngày 2/1/2019. tại một trung tâm thương mại lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh, Mỹ Tâm và ê kíp đã có buổi giới thiệu đến truyền thông và khán giả bộ phim điện ảnh đầu tay Chị Trợ Lý Của Anh. Rất nhiều sao Việt đã đến chúc mừng Mỹ Tâm.
Trong số đông đảo khách mời có mặt, fan lại rần rần ghép cặp Mỹ Tâm với Ngô Thanh Vân. Vì những cử chỉ vô cùng đáng yêu của cả hai tại sự kiện. Đây là 2 mỹ nhân xinh đẹp, tài năng và nhiều năm qua vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.
Lo
Mỹ Tâm diện đầm xẻ tà nữ tính đối lập Ngô Thanh Vân với suit đen cực chất. 

Lo
Ngô Thanh Vân âu yến nựng má Mỹ Tâm. 
Bên cạnh đó, ngoài “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng luôn dành một tình cảm đặc biệt đầy ưu ái cho cô em gái, thảm đỏ ra mắt phim của Mỹ Tâm ngày 2-1 “dậy sóng” với một trời sao Việt như Phương Thanh, Việt Hương, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Ngô Thanh Vân, Hoa hậu Thu Hoài, siêu mẫu Xuân Lan, nghệ sĩ Thu Trang, Tiến Luật, ca sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, biên đạo John Huy Trần, Lâm Vinh Hải, Đức Phúc…
Lo
Cô nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của truyền thông và khán giả. 
Đàm Vĩnh Hưng diện bộ set ấn tượng, cá tính đến mừng Mỹ Tâm ra mắt phim. Cả hai có nhiều cử chỉ thân mật, thể hiện tình cảm trước mặt khán giả và truyền thông.
Đàm Vĩnh Hưng diện bộ set ấn tượng, cá tính đến mừng Mỹ Tâm ra mắt phim. Cả hai có nhiều cử chỉ thân mật, thể hiện tình cảm trước mặt khán giả và truyền thông.
“Chị Trợ Lý Của Anh” với sự tham gia của Mỹ Tâm, Mai Tài Phến, NSƯT Hữu Châu, NSƯTCông Ninh, Tuyết Thu, Tùng Yuki, Quỳnh Chi, Quang Trung, Trương Quốc Bảo, Huỳnh Tuyết Anh… chính thức công chiếu vào ngày 4/1/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.
Nội dung chính của Chị trợ lý của anh xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái thông minh giỏi việc Khả Doanh (Mỹ Tâm) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Ma Tài Phến).
Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - giám đốc một công ty cà phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái.
Đây là một trong những thỏa thuận ngầm giữa Khả Doanh và ông nội của Phúc Nam, người đang nắm giữ 20% cổ phần trong công ty của gia đình cô.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)