Mỹ Tâm giành cú đúp giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13

Google News

(Kiến Thức) - Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến vinh danh ca sĩ Mỹ Tâm ở hạng mục: Ca sĩ của năm và Album của năm. Ở phần phát biểu khi đoạt giải, cô tiết lộ lý do quyết định có mặt tại lễ trao giải năm nay sau nhiều năm vắng mặt.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm. Nguồn: Youtube: 
Tối 22/3, Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13 - 2018 đã diễn ra tại Hà Nội. Kết thúc đêm trao giải, nữ ca sĩ Mỹ Tâm giành cú đúp với 2 giải thưởng Album của năm và Ca sĩ của năm.
Phát biểu sau khi nhận giải Album của năm, Mỹ Tâm cho hay: “Tâm nghĩ rằng tất cả nghệ sĩ đã làm album đều xứng đáng được vinh danh. Người ta yêu âm nhạc thì mới làm album. Bản thân Tâm cũng vậy.
Tâm rất vui và phần thưởng lớn nhất của Tâm chính là sự ủng hộ của khán giả cả nước cho album Tâm 9. Điều quan trọng hơn là sự lan tỏa từ âm nhạc. Đó là điều Tâm cảm thấy hạnh phúc”.
 Mỹ Tâm. Ảnh: chụp màn hình
Đáng chú ý, Mỹ Tâm tiết lộ lý do cô đến tham gia lễ trao giải là vì nhạc sĩ Khắc Hưng. Nam nhạc sĩ đã nói với Mỹ Tâm rằng trong tất cả giải thưởng, anh muốn album Tâm 9 sẽ đoạt giải Cống hiến.
Trên sân khấu, Mỹ Tâm còn bày tỏ muốn giành giải thưởng Album của năm cho nhạc sĩ Khắc Hưng. Nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả cùng ê-kíp thực hiện album Tâm 9 của mình.
Ngoài Mỹ Tâm, nhạc sĩ Dương Cầm và ban nhạc Ngọt cũng giành cú đúp giải thưởng tại Âm nhạc Cống hiến năm nay. Với Dương Cầm, anh giành chiến thắng ở hạng mục Nhạc sĩ của năm và Nhà sản xuất của năm. Ngọt thắng giải Bài hát của năm và Nghệ sĩ mới của năm.
Ban tổ chức còn trao giải Music video của năm cho Hương Tràm với MV "Em gái mưa", Chương trình của năm cho Đăng Dương với "Mặt trời của tôi", Chuỗi chương trình của năm cho Sao đại chiến. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)