Lê Thúy được chồng Việt kiều chăm như bà hoàng

Google News

Hành động đơn giản nhưng cũng đủ cho thấy tình cảm thăng hoa của vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An.

Từng muốn dừng hôn nhân nhưng giờ đây tổ ấm của Lê Thúy - Đỗ An ngày càng êm đềm, hạnh phúc. Mới đây, chân dài vừa chia sẻ khoảnh khắc ấp áp bên ông xã Việt Kiều trong không gian riêng tư. Cô được chồng nâng niu, chăm sóc như bà hoàng.

Trong ảnh Lê Thúy mới chia sẻ, Đỗ An đang bận xem phim nhưng cũng không quên giữ ấm đôi chân cho vợ. Anh tự tay đi tất cho bà xã dù Lê Thúy có thể tự làm việc này. Hành động đơn giản nhưng cũng đủ cho thấy tình cảm mặn nồng của cả hai.

Le Thuy duoc chong Viet kieu cham nhu ba hoang


Le Thuy duoc chong Viet kieu cham nhu ba hoang-Hinh-2


Ông xã Lê Thúy chăm sóc vợ.

Vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An xây dựng tổ ấm đến nay đã 5 năm. Hôn nhân của cặp đôi từng phải chịu không ít lời gièm pha, từ việc Đỗ An bị nghi ngờ giới tính tới nhan sắc bị ví như "đôi đũa lệch"... Trước những thị phi, đôi uyên ương "xù lông" bảo vệ nhau, cùng vun đắp hôn nhân.

Bên cạnh những thước phim màu hồng, cuộc hôn nhân này cũng có lúc không tránh khỏi bế tắc. Chân dài thú nhận từng có lúc chồng Việt kiều khiến cô đùng đùng xách vali ra khỏi nhà, thậm chí nhiều lần có ý định muốn chấm dứt hôn nhân.

Thời điểm mối quan hệ vợ chồng gặp trục trặc, người thứ ba từng xen vào tán tỉnh, mời Lê Thúy đi ăn. Đỗ An biết và chấp nhận chuyện đó.

"Không phải tôi say nắng người ta, mà người ta có tán mình. Tôi vẫn nhận lời đi ăn trưa, nhưng sẽ nói chuyện rõ ràng là tôi đã có gia đình. Thời điểm đó, thực sự tôi và An có vấn đề. Nhưng tôi cũng không để người thứ ba chen vào cuộc sống của hai đứa", Lê Thúy từng tâm sự trong chương trình Giải mã tri kỷ.

Le Thuy duoc chong Viet kieu cham nhu ba hoang-Hinh-3

Trải qua những thăng trầm, Lê Thúy cho biết giờ đây vợ chồng cô đã thấu hiểu và cảm thông cho nhau.

"Em sai rất nhiều nhưng có một điều em không sai là được gặp và cưới anh làm chồng. Em yêu anh hơn cả bản thân của mình. Chưa bao giờ em khen anh, nhưng thực tâm trong em, anh luôn là người chồng tuyệt vời...

Cảm ơn anh vì đã chịu đựng, hy sinh, chia sẻ cùng với em. Em cũng xin lỗi vì đã rất nhiều lần làm anh tổn thương. Xin lỗi vì anh đã chịu đựng người con gái nóng tính và đàn ông như em", Lê Thúy từng nhắn nhủ Đỗ An.

Le Thuy duoc chong Viet kieu cham nhu ba hoang-Hinh-4

Về phía mình, Đỗ An cũng cảm động với sự hy sinh của Lê Thúy cho gia đình nhỏ. Anh mong muốn bà xã chia sẻ với mình nhiều hơn để có thể hiểu tâm tư của nhau.

"Anh muốn cảm ơn vợ rất nhiều. Trong suốt khoảng thời gian 5 năm bên nhau, em đã phải chịu rất nhiều áp lực từ công việc đến cuộc sống. Có những lúc em cô đơn, anh biết qua phản ứng tức giận, những lời nói cũng hơi nặng. Lý do anh nhịn hết điều đó là vì anh biết hết sự hy sinh của em... Anh chỉ muốn em chia sẻ với anh nhiều hơn nữa", ông xã nói với Lê Thúy.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)