Lê Thúy bị chê như "con khô mực, người ngoài hành tinh", ông xã nói gì?

Google News

Đỗ An vô cùng bức xúc khi có người chê vợ của anh là người mẫu Lê Thúy xấu như người ngoài hành tinh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đỗ An - chồng người mẫu Lê Thúy đăng tải hình ảnh hai vợ chồng cùng lời chia sẻ: "Vợ đẹp! Vợ đẹp! Vợ đẹp! La lên cho cả làng biết mình có vợ đẹp vậy á". Lời nịnh vợ của Đỗ An khiến cư dân mạng thích thú và ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp vợ chồng này.
 Đỗ An khen vợ - Lê Thúy đẹp trên trang cá nhân.
Tuy nhiên, có một anti-fan đã để lại bình luận: "Con mắt anh bị gì vậy. Mặt vợ anh nhìn ngồ ngộ. Anh thì đẹp trai mà vợ anh nhìn lạ lắm. Như người ngoài hành tinh ấy, dáng thì như con khô mực. Em thấy sao nói vậy".
Khi có người chê vợ mình, Đỗ An bức xúc đáp trả: "Em à, đã là con người ấy, nên biết lúc nào nên mở miệng nói và lúc nào không nên em nhé. Ngay con chó nó cũng chỉ sủa ở nhà nó chứ nó chẳng qua nhà người lạ sủa bao giờ cả. Anh cũng xin đóng cổng nhốt em ở ngoài nhé. Anh không muốn những người yêu quí vợ chồng anh lại mang khẩu nghiệp vì em".
Lê Thúy bị chê như 'người ngoài hành tinh', Đỗ An đáp trả gay gắt. 
Hơn 3 năm trước, Lê Thúy quyết định lên xe hoa cùng Đỗ An. Ở thời điểm đó, bên cạnh những lời chúc phúc vẫn có rất nhiều điều tiếng gièm pha về cặp đôi này.
Theo đó, nhan sắc của vợ chồng Lê Thúy được ví như "cặp đũa lệch". Hơn thế nữa, tin đồn Đỗ An lấy vợ làm bình phong che đậy giới tính hay cuộc hôn nhân này chỉ trên danh nghĩa "hợp đồng" cũng được truyền tai nhau.
Tuy nhiên, Lê Thúy và Đỗ An vẫn cùng nhau vượt qua "sóng gió" dư luận và sống hạnh phúc. Hiện tại, Lê Thúy đã cố gắng điều chỉnh chế độ ăn để tăng cân, đồng thời chăm chỉ tập thể dục. Có thể thấy, nhan sắc của cô cũng ngày càng xinh đẹp hơn trước đây.
Theo Thu Trang/Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)