Lê Thúy lộ bụng bầu vượt mặt sau tuyên bố "nghỉ show để làm mẹ"

Google News

Sau thông báo nghỉ show để dành thời gian lên kế hoạch làm mẹ, Lê Thúy mới đây để lộ vòng 2 vượt mặt.

Mới đây, chân dài Lê Thúy chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc làm "dâu đảm" khi tự tay làm nước ép củ sen. Tuy nhiên, điều gây chú ý với khán giả là vòng 2 nhô lên vượt mặt của nữ người mẫu.
Le Thuy lo bung bau vuot mat sau tuyen bo
Hình ảnh Lê Thúy với vòng 2 to vượt mặt. 
Diện trang phục rộng thùng thình, phần bụng của chân dài họ Lê vẫn nhô cao. Thay vì dùng mọi cách để che đi vòng 2 vượt mặt, Lê Thúy vẫn thoải mái thực hiện các thao tác chế biến và giới thiệu cho các chị em bí kíp có được ly nước ép ngon nhất.
Ở phía dưới clip đăng tải, nhiều người không khỏi bất ngờ và gửi lời chúc mừng với vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An. "Chị có em bé rồi hả? Chúc mừng hai vợ chồng chị nha"; "Trước Tết mình đoán Thúy có baby ai ngờ đúng luôn. Chúc mừng nha"; "Thúy có baby rồi hả?"... là những bình luận từ phía cư dân mạng.
Tuy nhiên, Lê Thúy vẫn im lặng trước những bình luận này. Cô chỉ trả lời những câu hỏi liên quan tới công việc chứ không có bất cứ phản hồi nào về chuyện bầu bí.
Chân dài Lê Thúy từng nhận không ít lời dèm pha khi nên duyên cùng ông xã Đỗ An và việc mãi chưa có tin vui sau nhiều năm chung sống. Mặc kệ dư luận, suốt 4 năm qua cặp đôi chứng minh tình yêu đích thực bằng những khoảnh khắc mật ngọt.
Cuối năm 2018, chân dài Next Top bất ngờ thông báo lui về hậu trường để "dành thời gian nghiêm túc lên kế hoạch và nghĩa vụ để được làm mẹ".
Lời giã từ sàn cattwalk của Lê Thúy dấy lên nghi ngờ đang mang thai con đầu lòng. Chưa kể, hình ảnh nữ chân dài bế em bé cùng dòng thông báo "tập dần đi là vừa" là cơ sở để dân mạng khẳng định tin đồn Lê Thúy bầu bí là sự thật.
Le Thuy lo bung bau vuot mat sau tuyen bo
Trước đó, Lê Thúy từng thông báo nghỉ show, lên kế hoạch làm mẹ. 
Theo Mai Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)