Lê Dương Bảo Lâm tự phong mình là chủ tịch chỉ vì được làm việc này

Google News

Anh tự tin tuyên bố: "Từ giờ trở đi tôi chỉ ngồi hạng thương gia, không đi xe đò như trước. Tôi ít đi xe đò rồi, ghét lắm".

Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh đang ngồi trên khoang hạng nhất của máy bay để đi công việc. Dù với các ngôi sao đây là điều bình thường nhưng với Lê Dương Bảo Lâm lại là một sự kiện mang tính dấu ấn. Ông bố 3 con này quyết định phải quay clip lưu lại làm kỉ niệm.

Chia sẻ với mọi người, Lê Dương Bảo Lâm tự hào: "Xin chào mọi người đã đến với cuộc sống giám đốc của tôi. Thời gian hơn nửa năm qua, nếu ai theo dõi thông tin sẽ thấy tôi không còn là nghệ sĩ đơn thuần nữa mà đã lên chức CEO, tức giám đốc một công ty. Hồi trước tôi hay đóng hề này nọ trên sân khấu nên quản lý chỉ cho tôi đi máy bay hạng phổ thông thôi, là dạng ghế ngồi chật hẹp, bó lại như gà bó xôi ấy, không được ngồi khoang hạng sang như nhiều nghệ sĩ khác.

Le Duong Bao Lam tu phong minh la chu tich chi vi duoc lam viec nay

Từ khi lên chức giám đốc, quản lý mới cho tôi ngồi khoang hạng thương gia, cảm giác vô cùng khác biệt, sung sướng lắm. Bình thường tôi ngồi ghế khoang thường, sợi dây an toàn chỉ bé như thắt lưng thôi, thắt vào hơi đau người, nhưng ngồi khoang hạng thương gia này thì dây an toàn to bằng nguyên cái cổ tay, êm ái lắm.

Ở hạng phổ thông, tôi phải ngồi bó hết chân lại, mỏi chân lắm. Lần này đi hạng thương gia, tôi được nằm trườn ra một cách đầy thoải mái. Tôi đi công việc mệt mỏi nên có chỗ nằm trên máy bay thật hết ý. Trước mặt tôi còn có cả màn hình tivi để coi phim thư giãn, giải trí. Tôi tự thấy mình ngồi ở hạng thương gia tức cũng là thương gia rồi nên hành động phải sang trọng, ý tứ, bấm nút bật màn hình cũng phải thật sang. Tôi còn có một đống tạp chí bên cạnh để đọc. Nhân viên đối xử với tôi cũng niềm nở, dễ thương, vui vẻ, dáng đẹp mà mặc đồ cũng đẹp, lại còn lễ phép. Tôi ngồi hạng thương gia nên được ưu ái lắm, được tới trước, mời nước. Nói thật, trong cuộc đời tôi đến bây giờ mới là lần thứ hai được ngồi hạng thương gia khi đi máy bay".

Chưa dừng lại ở đó, anh còn tự tin tuyên bố: "Từ giờ trở đi tôi chỉ ngồi hạng thương gia, không đi xe đò như trước. Tôi ít đi xe đò rồi, ghét lắm. Tôi đã là giám đốc rồi nên phải ngồi hạng thương gia thật nhiều, đi máy bay nhiều hơn. Từ nay, mọi người hãy gọi tôi là Lâm chủ tịch, Lâm CEO".

Nhiều khán giả chúc mừng Lê Dương Bảo Lâm đã vượt qua những ngày tháng khó khăn để thành công như hôm nay. 

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)