Lê Dương Bảo Lâm đọ sắc bên "chị sui" Hồ Ngọc Hà khiến CĐM cười xỉu

Google News

Lê Dương Bảo Lâm khiến người hâm mộ cười bò khi công khai bức ảnh chụp cùng Hồ Ngọc Hà.

Tối qua (30/8), Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả cười nghiêng khi đăng tải hình ảnh giả gái của bản thân trên trang cá nhân. Xuất hiện trong hai bức ảnh, Lê Dương Bảo Lâm diện chiếc đầm dạ hội màu cam rực rỡ và bó sát, đầu đội tóc giả được tạo kiểu cầu kỳ. Khuôn mặt của nam diễn viên cũng được trang điểm đậm với đôi môi màu đỏ rực và cặp lông mày sắc lẹm.

Điều đáng nó là đứng cạnh Lê Dương Bảo Lâm chính là Hồ Ngọc Hà. Trái ngược với nam diễn viên hài, "Nữ hoàng giải trí" diện outfit đơn giản gồm áo sơ mi xanh cách điệu và quần jeans, phong cách khỏe khoắn nhưng không làm mất đi khí chất thanh lịch và sang chảnh.

Le Duong Bao Lam do sac ben

Le Duong Bao Lam do sac ben

Lê Dương Bảo Lâm khiến dân tình cười xỉu vì hình ảnh giả gái đọ sắc bên "bà sui" Hồ Ngọc Hà

Le Duong Bao Lam do sac ben

Cư dân mạng được một phen bật ngửa vì Lê Dương Bảo Lâm

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm đã bày tỏ mong muốn được gả con gái làm dâu nhà Hồ Ngọc Hà nên anh hài hước gọi cô một tiếng chị sui. Nam danh hài chia sẻ cực lầy: "Chị sui cứ alo anh với dâu em livestream đi. Phân vân quá. Cho em hỏi là mọi người có đang sung sức không ạ. Nếu sung mình quẫy cho sung rụng luôn được không ạ. Nếu sung comment là sung. Nếu không sung comment là sùng ạ".

Hình ảnh sau khi đăng tải khiến nhiều người bất ngờ khi anh và Hà Hồ lại có mối quan hệ thân thiết đến thế. Tuy nhiên, một số khác cho rằng, việc Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh cũ bên "Nữ hoàng giải trí" chỉ nhằm mục đích "tăng tương tác", "thấy người sang bắt quàng làm họ"...

Le Duong Bao Lam do sac ben

Le Duong Bao Lam do sac ben

Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh thân thiết và gọi Hà Hồ là chị sui

Đối mặt với những chỉ trích của cư dân mạng, Lê Dương Bảo Lâm đã chủ động lên tiếng: "Ai cũng nói thấy sang bắt quàng làm họ. Xin lỗi, tui nói chuyện với chị sui tui 2 lần rồi".

Le Duong Bao Lam do sac ben

Anh cho biết nói chuyện 2 lần với Hà Hồ nên hơi bị thân
 Theo lời Lê Dương Bảo Lâm, anh từng thủ một vai trong một MV ca nhạc của nữ ca sĩ, cũng từng làm MC trong một chương trình trò chuyện với cô. Dù không quá thân thiết nhưng nam diễn viên hài rất hứng thú với việc "kết thân" Hồ Ngọc Hà. Nam diễn viên có vài lần tự thông báo "chốt đơn" thông gia với Hà Hồ, mong muốn gả ái nữ đầu lòng cho Subeo nhà nữ ca sĩ.
Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)