Diễn viên Việt sở hữu tài sản kếch xù hơn 1.000 tỷ đồng là ai?

Google News

Chỉ cần nhìn vào số tiền mà hai người kiếm được cũng đủ khiến hàng triệu người mơ ước.

Sự giàu có của vợ chồng Trấn Thành chắc hẳn là điều mà ai cũng có thể đoán được. Thế nhưng thông qua lời kể của người đồng nghiệp, khán giả vẫn cảm thấy bất ngờ trước khối tài sản mà cặp đôi đang nắm giữ.

Mới đây, qua kênh YouTube chính thức của Trấn Thành đã đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường buổi quay web drama do anh sản xuất. Đáng chú ý, một diễn viên trong đoàn tiết lộ: "Tôi nói thật, trước giờ tôi chưa thấy diễn viên nào tài sản 1.000 tỷ như Trấn Thành mà diễn không cần cascadeur. Chị em tôi đứng nhìn Trấn Thành diễn mà đứng tim luôn"

Dien vien Viet so huu tai san kech xu hon 1.000 ty dong la ai?
Trấn Thành - nam MC có khối tài sản cực khủng. 

Lê Dương Bảo Lâm nói thêm: "Không phải không cần mà Trấn Thành tiết kiệm cho đoàn, sợ đóng thuế này nọ nên tự diễn luôn".

Trấn Thành tâm sự: "Khán giả ơi tôi diễn là phải hi sinh cả bản thân, cả thanh xuân. Vì vậy mong khán giả hãy theo dõi bộ phim hài của tôi". Phản ứng trên của Trấn Thành như đang ngầm khẳng định khối tài sản 1000 tỷ mà bạn diễn vừa tiết lộ trên là sự thật. 

Dien vien Viet so huu tai san kech xu hon 1.000 ty dong la ai?-Hinh-2
Sự giàu có của vợ chồng Trấn Thành chắc hẳn là điều mà ai cũng có thể đoán được
 Dien vien Viet so huu tai san kech xu hon 1.000 ty dong la ai?-Hinh-3
Trấn Thành sở hữu xe sang... 
 Dien vien Viet so huu tai san kech xu hon 1.000 ty dong la ai?-Hinh-4
Nhà Trấn Thành ở Sài Gòn.

Về tài sản của Trấn Thành, đầu tiên phải kể đến việc anh là một MC rất đắt giá ở thời điểm hiện tại. Với mỗi tập của một chương trình nào đó xuất hiện trên truyền hình, anh nhận về số tiền ít nhất là 30 triệu đồng. Nếu muốn mời anh ở các sự kiện ngoài thì số tiền lên tới khoảng 120 triệu đồng. Ngoài ra, chưa để đến các hợp đồng quảng cáo giúp anh bỏ túi hàng tỉ đồng là chuyện nhỏ. 

Trấn Thành từng tiết lộ: "Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho cha mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỉ cho ba mẹ, tất nhiên phải có một số tiền nhất định mới có thể mua được". 

Từ năm 2012, chàng MC này đã kiếm được gần 2 tỉ đồng thu nhập cho các hoạt động trong làng giải trí và hiện tại, con số này đã tăng lên rất nhiều lần.

Bản thân Trấn Thành còn có thú sưu tập nước hoa của nhiều thương hiệu xa xỉ. Có lần nam MC đã đăng tải bộ sưu tập hơn 200 lọ nước hoa trị giá cả tỷ đồng của mình khiến ngay cả cô vợ Hari Won cũng ghen tị.Có thể nói khối tài sản của Hari Won và Trấn Thành rất "khủng", không phải ai cũng có thể sánh được.

Kiều Dụ

>> xem thêm

Bình luận(0)