Lâm Vỹ Dạ ra sao giữa ồn ào với antifan?

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, Lâm Vỹ Dạ bị lập nhóm antifan như Hương Giang. Nhiều người tò mò Lâm Vỹ Dạ ra sao giữa lùm xùm.

Sau Hương Giang, gần đây, đến lượt Lâm Vỹ Dạ bị lập nhóm antifan. Nữ diễn viên sinh năm 1989 bị "ném đá" bởi xuất hiện quá nhiều trên truyền hình cũng như hành xử của cô trong gameshow gây phản cảm.
Đối mặt với antifan, Lâm Vỹ Dạ chọn giải pháp “im lặng là vàng”, đặc biệt sau vụ Hương Giang bị tẩy chay dữ dội vì tuyên chiến với antifan. Đáng chú ý, Lâm Vỹ Dạ còn âm thầm tắt tính năng bình luận trên trang cá nhân để tránh bị antifan tấn công.
Khi tắt tính năng bình luận, Lâm Vỹ Dạ dường như khá thoải mái cập nhật hình ảnh cá nhân. Một vài ngày trước, cô khoe ảnh ở Sapa kèm chú thích: “Hoa nở không màu”. Tiếp đó, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ hình ảnh du lịch đồng thời viết: “Chơi vơi giữa trời”.
Lam Vy Da ra sao giua on ao voi antifan?
Lâm Vỹ Dạ khoe ảnh du lịch giữa ồn ào.  
Giữa ồn ào với antifan, diễn viên Lâm Vỹ Dạ cũng thoải mái xuất hiện tại một đêm tiệc. Theo một video được chia sẻ trên mạng xã hội, nữ diễn viên bước lên sân khấu và song ca ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” cùng một người bạn.
Bị lập nhóm antifan trước Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang có động thái cứng rắn với antifan nhưng lại đẩy ồn ào đi xa hơn. Trước làn sóng tẩy chay dữ dội, Hương Giang lên tiếng xin lỗi và rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam. Trong thời gian tới, Hương Giang có lẽ tạm ở ẩn để lùm xùm lắng xuống hoàn toàn.

Xem video "Hứa Minh Đạt gọi điện xin Lâm Vỹ Dạ 20 triệu bị mắng té tát". Nguồn Vie Network

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)