Kỳ vọng gì ở H'hen Niê đóng bom tấn “578: Phát đạn của kẻ điên“?

Google News

Không chỉ người trong nghề mà nhiều khán giả cũng cho rằng H’hen Niê sẽ gặt hái thành công với vai diễn trong bộ phim hành động "578: Phát đạn của kẻ điên".

Khi chưa trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’hen Niê đã được đạo diễn Lương Đình Dũng chọn đóng phim "578: Phát đạn của kẻ điên". Năm 2020, nàng hoa hậu bắt đầu ghi hình cho dự án phim đầu tay.
Trong "578: Phát đạn của kẻ điên", H’hen Niê đóng vai Bảo Vi - cô gái luôn âm thầm sát cánh bên cạnh nhân vật người cha trong hành trình truy lùng, bảo vệ và đòi lại công lý cho con gái. Bảo Vi vừa biết lái xe container, xe phân khối lớn, vừa biết đánh đấm.
H’hen Niê được đạo diễn cho phép tự do thoải mái bộc bạch cảm xúc và diễn xuất. Còn về phần hành động, cô tập luyện thể lực và được huấn luyện đặc biệt kèm 1-1 với các chuyên gia võ thuật Hàn Quốc.
Ky vong gi o H'hen Nie dong bom tan “578: Phat dan cua ke dien“?
H’hen Niê trong quá trình tập luyện. 
Trong quá trình tập luyện, H’hen Niê có phần khó khăn hơn so với những người đã có nền tảng võ thuật từ trước đó. Tuy nhiên, nàng hoa hậu không sợ vất vả hay ảnh hưởng tới nhan sắc. Cô tập luyện với 100% sức lực, đặt quyết tâm vượt qua chính mình.
Khi quay phim, H’hen Niê không bao giờ than thở. Có những ngày phải dầm nước 14 tiếng trong nhiệt độ buổi đêm giảm xuống dưới 8 độ C, cô vẫn vui vẻ làm việc và cười đùa với mọi người.
Để hoàn thành phân cảnh đấu tay đôi dưới mưa trên nóc container xếp chồng lên nhau, H'hen Niê còn yêu cầu võ sư Tuấn Hạc ra tay thật. Tuấn Hạc cho biết, anh là võ sư và không phải cascadeur chuyên nghiệp nên rất dè dặt vì sợ gây chấn thương cho bạn diễn.
Có một cú đá của võ sư Tuấn Hạc mạnh đến nỗi H’Hen Niê bị văng xa 5m trên nóc container. Dù rất đau nhưng H’hen Niê vẫn nói với võ sư Tuấn Hạc rằng cô ổn để anh không cảm thấy áy náy.
Ky vong gi o H'hen Nie dong bom tan “578: Phat dan cua ke dien“?-Hinh-2
 H'hen Niê không ngại vất vả khi đóng phim.
Do chấn thương ở đầu gối từ khi tập luyện, H’Hen Niê phải sử dụng cascadeur trong phân cảnh sử dụng đòn chân. Tuy nhiên, cô vẫn xin đạo diễn Oh Sea Young được làm thử và ngay lập tức phân cảnh đó được chọn thay cho cảnh quay thực hiện với cascadeur.
Không sợ xấu, không sợ khó khăn, H’hen Niê nhận được lời khen ngợi từ đạo diễn Oh Sea Young. “Trong khoảng thời gian huấn luyện, diễn viên khiến tôi ngạc nhiên là H'Hen Niê.
Cô ấy từ đầu đến cuối quá trình luyện tập, không nghỉ một ngày nào, luôn xuất hiện ở phòng tập một cách chăm chỉ. Tôi rất ngưỡng mộ cô ấy ở điểm này”, nam đạo diễn từng chỉ đạo võ thuật nhiều bom tấn Hàn Quốc và Hollywood cho hay.
Võ sư Tuấn Hạc cũng đánh giá cao H’hen Niê: “Đó là một cô gái tinh tế, quyến rũ, luôn truyền lửa cho những người xung quanh bất chấp khó khăn, vất vả”.
Trước đó, đạo diễn Lương Đình Dũng giải thích lý do chọn H’hen Niê đóng phim hành động: “Tôi khám phá được khả năng của cô ấy qua buổi casting đầu tiên, một chất diễn xuất rất khác. Thực sự nó rất khác. Nó tạo cảm hứng đối với tôi cho vai diễn trong bộ phim này. Ngoài ra, H’hen Niê là người rất nghiêm túc trong công việc”.
Đông đảo khán giả cũng đặt kỳ vọng vào H’hen Niê bởi nàng hoa hậu đã cố gắng hết mình vì vai diễn. Người hâm mộ còn bênh vực H’hen Niê trước những ý kiến cho rằng cô sẽ chỉ là bình hoa di động.
“Ai bình hoa di dộng chứ tôi tin H’hen Niê thì không. H’hen Niê tuy không quá xuất chúng nhưng là người luôn nỗ lực hết mình”, “Thấy H’hen Niê hợp với phim hành động vậy còn gì. Dự là đả nữ tương lai đó”, “Vừa đẹp vừa ngầu vậy mà bảo chân quê với bình hoa di động. Không cho người ta thử sức sao biết không hợp, rồi ở đâu ra cái mặc định là hoa hậu đều là bình hoa di động vậy”, fan bình luận.
Không quá khó hiểu khi H’hen Niê được nhiều khán giả ủng hộ khi đóng phim hành động. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô có những thành công nhất định như mang về thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Ngoài ra, lối sống giản dị, không màu mè của H’hen Niê được lòng số đông khán giả.
Bộ phim “578: Phát đạn của kẻ điên” dự kiến ra rạp vào ngày 13/8/2021.

Xem trailer phim "578: Phát đạn của kẻ điên". Nguồn BHD Star Cineplex

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)