H'Hen Niê bị chê giả tạo vì không biết 'con giáp thứ 13'

Google News

H'Hen Niê bị nhận xét giả tạo từ cách nói đến nụ cười, bị chê giả ngây ngô khi đặt câu hỏi về 'con giáp thứ 13'.
 

Trên Instagram mới đây, H’Hen Niê đặt câu hỏi cho cư dân mạng: “Con giáp thứ 13 là con gì vậy mọi người”. Câu hỏi của cô sau đó bị cư dân mạng chê là giả ngây ngô. Một ý kiến chỉ trích gay gắt cho rằng từ khi lọt Top 5 Miss Universe, H’Hen Niê được ê-kíp xây dựng hình tượng "như tiên như phật".
“Lúc trước mình quý em ấy nhưng giờ mình thấy em ấy không thật như lúc đăng quang mà thấy một bầu trời giả tạo từ cách phỏng vấn đến cách nói, cách cười, không nuốt nổi kiểu cười há miệng của em ấy”, ý kiến này chia sẻ. Cùng với bình luận này, cư dân mạng còn đăng lại câu trả lời phỏng vấn trước đó của H’Hen Niê khi nói về cảm giác tội lỗi nếu mua đồ hiệu.
H'Hen Nie bi che gia tao vi khong biet 'con giap thu 13'
 H'Hen Niê với phong cách mới lạ được cô chia sẻ gần đây.

Lên tiếng về bình luận tiêu cực, H’Hen Niê nhấn mạnh: “Chịu cực chịu khổ thì được chứ chịu vu khống hay áp đặt thì không”. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết không hiểu cách gọi con giáp thứ 13 xuất phát từ đâu. Bạn bè của cô cũng không biết nên đưa câu hỏi đó lên trang cá nhân. Trên mạng xã hội, cụm từ con giáp thứ 13 hiện được dân mạng sử dụng như cách miêu tả về những người phụ nữ chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác.
“Con giáp thứ 13 là con gì? Mình có hỏi người kế bên bạn ấy cũng không biết. Mình thấy Facebook hôm đó có nhiều tin để tiêu đề 'Đúng là con giáp thứ 13 đáng sợ', là sao? Là con gì, thắc mắc nên hỏi. Biết mà không nói đáp án cho Hen nhưng lại viết như thế chứng tỏ bạn ghét Hen”, Hoa hậu H’Hen Niê viết.
“Nụ cười há miệng là điệu cười xe cày lên dốc, bạn lên Đắk Lắk sẽ nghe tiếng xe cày nó kêu như thế. Bạn ghét nụ cười đó cũng vì bạn ghét Hen. Ghét Hen nên mới vu khống đến thế”, cô nói thêm.
Người đẹp H’Hen Niê cho biết ê-kíp quản lý của cô không chỉ có một nghệ sĩ để lo lắng nên không có chuyện ê-kíp xây dựng hình ảnh gò bó ép cô thực hiện.
“Trước khi Hen đi thi quốc tế, Hen rất áp lực và còn khóc khi livestream. Ê-kíp không có ai làm Hen áp lực, nói ê-kíp tôi như thế thì không đúng đâu. Ê-kíp không phải nhà thờ, không chỉ quản lý mình Hen”, cô bảo vệ đội ngũ làm việc chung trên trang cá nhân, bên cạnh những lời phản pháo khi bị cho rằng giả tạo.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)