Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee - Cao Thái Sơn: Tấu hài... khi nào dừng?

Google News

Tưởng chừng ồn ào Ngọc Trinh - Nathan Lee sắp kết thúc thì Cao Thái Sơn bất ngờ “đổ thêm dầu vào lửa”. Drama được dự đoán sẽ kéo dài.
 

Từ vụ Ngọc Trinh mất trộm tài sản hơn 10 tỷ vào cuối tháng 3/2021, trên mạng xã hội, Nathan Lee liên tục ẩn ý tố chân dài gốc Trà Vinh sống ảo. Phía Ngọc Trinh có những động thái đáp trả Nathan Lee như khoe tậu siêu xe.
Về phần mình, Nathan Lee không chịu dừng cuộc chiến, thậm chí lôi cả Lý Nhã Kỳ vào cuộc. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ đã né tránh ồn ào. Sau đó, sự việc dường như sắp kết thúc bởi phía Ngọc Trinh im hơi lặng tiếng, chỉ có Nathan Lee độc thoại.
Không ngờ, Cao Thái Sơn bất ngờ nhập cuộc. Từ Mỹ, nam ca sĩ viết status bênh vực Ngọc Trinh. Anh cho rằng việc nữ người mẫu có mua bất động sản khi được mời hay không, có dùng hàng thật hay giả, khoe tài sản thì cũng không ảnh hưởng đến ai.
Drama Ngoc Trinh - Nathan Lee - Cao Thai Son: Tau hai... khi nao dung?
 Bộ ba Ngọc Trinh - Nathan Lee - Cao Thái Sơn đang gây ồn ào.
Hành động công khai bảo vệ Ngọc Trinh của Cao Thái Sơn như “đổ thêm dầu vào lửa”. Một cuộc khẩu chiến nổ ra giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn. Hai bên không ai chịu nhường ai, liên tục đăng status, livestream đến hàng tiếng đồng hồ.
Khi khẩu chiến, phía Nathan Lee dùng không ít lời lẽ có phần thô tục và nhạy cảm về Cao Thái Sơn. Trong khi đó, Cao Thái Sơn đáp trả có phần nhẹ nhàng hơn. Chưa dừng lại ở đó, hai nam ca sĩ dọa khởi kiện và bóc phốt lẫn nhau về khối tài sản và quá khứ đời tư.
Diễn biến mới nhất của vụ khẩu chiến là Nathan Lee tuyên bố khởi kiện Cao Thái Sơn và yêu cầu phía ê-kíp Ngọc Trinh bồi thường 30 tỷ. Trước động thái của Nathan Lee, Ngọc Trinh tỏ ra không mấy bận tâm còn Cao Thái Sơn vẫn ngầm đá xéo Nathan Lee.
Dư luận vô cùng ngán ngẩm vì cuộc đấu khẩu giữa Cao Thái Sơn - Nathan Lee có lẽ sẽ kéo dài. Nhiều khán giả cho rằng Cao Thái Sơn đáng lẽ không nên gây hấn với Nathan Lee bởi ồn ào giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh đã có dấu hiệu sắp kết thúc.
Ngoài ra, nhiều người cũng bày tỏ, việc Nathan Lee khiêu chiến với Cao Thái Sơn và Ngọc Trinh không phải là chuyện hay ho. Càng nói, Nathan Lee chỉ càng khiến khán giả có cái nhìn không mấy thiện cảm về anh cũng như chính Nathan Lee cũng bị khui lại loạt ồn ào cũ.
Trong câu chuyện của Ngọc Trinh - Nathan Lee - Cao Thái Sơn, có lẽ chẳng ai được lợi. Thậm chí, sự việc bị đẩy đi quá xa sẽ biến showbiz Việt thành cái chợ. Nhiều người mong drama này sẽ sớm kết thúc.

Xem video "Ngọc Trinh trình báo mất trộm tài sản hơn 10 tỷ". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)