Nathan Lee đòi ê-kíp của Ngọc Trinh bồi thường 30 tỷ đồng

Google News

Nathan Lee đòi ê-kíp của Ngọc Trinh bồi thường 30 tỷ. Ngoài ra, Nathan Lee còn tuyên bố kiện Cao Thái Sơn.
 

Trưa ngày 23/4, Nathan Lee livestream cùng với luật sư riêng. Nam ca sĩ tuyên bố, anh chính thức khởi kiện ê-kíp Ngọc Trinh, đòi bồi thường 30 tỷ với lý do thóa mạ và làm tổn thương tinh thần anh.
"Tụi em ngu lắm, ngu xuẩn khi động vào anh. Lo tiền trả đi. Hãy sử dụng năng lực của bản thân chứ đừng lấy tiền của người khác để trả nợ", Nathan Lee nhắn nhủ ê-kíp của Ngọc Trinh.
Ngoài ê-kíp của Ngọc Trinh, Nathan Lee còn khởi kiện Cao Thái Sơn sau khi nam ca sĩ này lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh và có những hành động đáp trả. Về số tiền đòi bồi thường, phía Nathan Lee chưa công bố.
Nathan Lee doi e-kip cua Ngoc Trinh boi thuong 30 ty dong
 Nathan Lee khởi kiện Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn.
Bị đòi bồi thường 30 tỷ, phía Ngọc Trinh trả lời truyền thông rằng Ngọc Trinh lẫn ê-kíp đang rất bận, không có thời gian quan tâm nên chưa nghe nói đến thông tin bị khởi kiện.
Hiện tại, Ngọc Trinh chưa có bất kì chia sẻ trên mạng xã hội trong khi đó, Cao Thái Sơn livestream 2 lần về vụ ồn ào. Nam ca sĩ giãi bày, anh chỉ nói rõ quan điểm về Ngọc Trinh, không hề đụng chạm ai.
Nathan Lee doi e-kip cua Ngoc Trinh boi thuong 30 ty dong-Hinh-2
Cao Thái Sơn không giữ im lặng mà liên tục đáp trả Nathan Lee. 
Lý do Cao Thái Sơn lên tiếng về Ngọc Trinh vì thấy cô bị bắt nạt. “Mong rằng tất cả các bạn hãy sáng suốt bảo vệ phụ nữ, cho dù người đó có mắc lỗi hay phạm sai lầm trong cuộc sống của họ (nếu có).
Nhưng họ không đáng để bị một người đàn ông vùi dập tới không ngóc đầu lên được và tung hình nhạy cảm lên mạng. Đừng dồn người tốt bị tổn thương đến mức đường cùng để lỡ có chuyện không hay thì chúng ta hối hận cũng đã muộn rồi”, anh chia sẻ.
Có vẻ như, vụ ồn ào giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee chưa có dấu hiệu kết thúc.

Xem video "Ngọc Trinh trình báo mất trộm tài sản hơn 10 tỷ". Nguồn Zing


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)