Không thể hàn gắn Jennifer Garner nộp đơn ly hôn Ben Affleck

Google News

Sau hai năm cố gắng hàn gắn bằng cách luôn ở bên nhau, cùng nhau chăm sóc các con nhưng cuối cùng Jennifer Garner nộp đơn ly hôn Ben Affleck. 

Cảm thấy không thể tiếp tục cuộc hôn nhân khi những mâu thuẫn vẫn cứ xảy ra và tình yêu cũng đã hết, Jennifer Garner nộp đơn ly hôn Ben Affleck.
Khong the han gan Jennifer Garner nop don ly hon Ben Affleck
 
Không đưa ra bất kỳ lý do gì tuy nhiên, thời gian qua dù cả hai đã cố gắng rất nhiều nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân hơn 10 năm của họ cũng không thể đi đến cuối con đường. "Không còn bên nhau nhưng Ben và Jenni vẫn là một gia đình. Con cái vẫn là điều họ quan tâm nhất và đó là sự gắn kết", đại diện của Jennifer cho biết.
Khong the han gan Jennifer Garner nop don ly hon Ben Affleck-Hinh-2
 
Tháng 7/2015, khi phát hiện chồng ngoại tình với một trong vú em trong nhà, nữ diễn viên phim Daredevil đã lập tức nộp đơn xin ly hôn. Tuy nhiên, sau đó đạo diễn từng đoạt giải Oscar van xin tha thứ và cho rằng muốn hàn gắn cuộc hôn nhân, Jenni đã hoãn cuộc ly hôn để cho cả hai một cơ hội. Suốt thời gian qua, dù luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào khi lên báo nhưng thực tế mỗi khi xuất hiện, cặp đôi đẹp nhất của Hollywood một thời đối xử với nhau không khác gì bạn bè, thậm chí có lúc như người xa lạ.
Đã có rất nhiều lần, Jennifer bị phát hiện tâm trạng buồn bã khi ra đường thậm chí là khóc còn Ben thì không ít lần bị bắt gặp vui vẻ ở những quán bar.
Khong the han gan Jennifer Garner nop don ly hon Ben Affleck-Hinh-3
 
Khong the han gan Jennifer Garner nop don ly hon Ben Affleck-Hinh-4
 
Jennifer Garner và Ben Affleck gặp nhau trên phim trường Pearl Harbor năm 2001 và yêu nhau khi cùng tham gia Daredevil năm 2003. Cả hai làm đám cưới tháng 6/2005 và có ba con: Violet (11 tuổi), Seraphina (8 tuổi), Samuel (4 tuổi).
Theo Thảo Nguyễn/ Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)