Xôn xao bé trai bị 2 mẹ con đánh đập dã man giữa đồng

Google News

(Kiến Thức) - Chính quyền bước đầu cho hay sẽ xác minh sự việc sau khi đoạn video được cho là quay tại xã Phú Lâm, Tiên Du (Bắc Ninh) ghi lại hình ảnh bé trai bị hai mẹ con đánh đập dã man giữa đồng.

Sáng nay, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Phú Lâm (Huyện Tiên Du – Bắc Ninh) cho biết: “Sẽ tiến hành xác minh sự việc” sau khi một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh hai mẹ con có hành động túm tóc, đạp, đánh đập và bắt ép một bé trai khoảng 10 tuổi lên xe máy chở đi.
Nguyên nhân khiến bé trai bị hai mẹ con đánh đập được cho là do hành vi ăn trộm ngô.
 Hình ảnh cắt ra từ clip.
Trao đổi với PV, anh Duy Bảo – người trực tiếp quay đoạn video trên cho biết: “Sự việc xảy ra tại xã Phú Lâm –Tiên Du – Bắc Ninh. Chỉ vì đứa bé ăn trộm mấy bắp ngô mà bị đánh như thế này đây, mình can ngăn không được nên bỏ máy ra quay và chia sẻ cho mọi người biết”.
Trong khi đó, anh Đức Chiến, bạn của anh Bảo, người đăng tải đoạn video và câu chuyện trên cho biết: “Sự việc xảy ra khi anh Bảo đang làm máy xúc, máy cẩu tại một công trình tại đây. Do quá bức xúc về sự việc nên anh Bảo đã gửi đoạn video, câu chuyện để tôi đăng tải lên mạng xã hội cho mọi người biết”.
 
Ngay sau khi đoạn video hai mẹ con đánh đập bé trai được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, hầu hết tất cả mọi người đều chỉ trích hành động đánh đập bé trai của 2 mẹ con.
“Trẻ nhỏ có bẻ trộm một vài bắp ngô nướng ăn chơi ở quê là chuyện quá bình thường, ấy vậy mà không hiểu tại sao gia đình kia lại đánh đập đứa trẻ dã man như vậy”, một thành viên bình luận.
Trong khi đó, một thành viên khác cho rằng: “Nếu thực sự đứa bé có hành động ăn trộm ngô thật mà gia đình kia bắt được thì chỉ nên dọa, hoặc đá mông vài cái cảnh cáo thôi chứ tại sao lại có hành động đánh đạp một đứa trẻ như vậy”.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)