Kết buồn cho hai mỹ nhân Việt cãi cha mẹ theo tiếng gọi con tim

Google News

Trương Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu là những người từng phải đứng trước sự lựa chọn giữa bên tình bên hiếu.

Trương Quỳnh Anh
Bén duyên khi cùng tham gia bộ phim "Bóng ma học đường", Trương Quỳnh Anh và Tim bắt đầu hẹn hò từ năm 2010 nhưng mãi đến đầu năm 2012, chuyện tình cảm của họ mới được công khai khi hình ảnh nữ ca sĩ đang mang thai và cùng Tim đi mua sắm đồ cho em bé xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.
Thời điểm đó, cả hai đã phải chịu khá nhiều điều tiếng cả từ phía dư luận cho đến gia đình. Bố mẹ của Trương Quỳnh Anh dứt khoát phản đối mối quan hệ giữa Tim và con gái mình. Đặc biệt là mẹ của Trương Quỳnh Anh, bà cho rằng một người như Tim sẽ không thể chăm sóc tốt cho vợ con.
Ket buon cho hai my nhan Viet cai cha me theo tieng goi con tim
Mẹ của Trương Quỳnh Anh là người phản đối kịch liệt cuộc hôn nhân của con gái. 
Mặc dù đã có con chung với Tim nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn không được bố mẹ ủng hộ. Bỏ ngoài tai mọi điều tiếng từ dư luận cũng như sự ngăn cấm từ phía gia đình, Trương Quỳnh Anh quyết định chuyển đến sống cùng Tim và sinh con cho anh. Mặc dù chưa tổ chức đám cưới nhưng cả hai đã đăng ký kết hôn, về mặt pháp lý họ đã chính thức là vợ chồng. Điều này đã khiến bậc sinh thành của giọng ca "Dành cả thanh xuân cho một người" rất phiền lòng.
Ket buon cho hai my nhan Viet cai cha me theo tieng goi con tim-Hinh-2
Vượt qua sự phản đối của gia đình cũng như cái nhìn khắt khe của dư luận, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn quyết định đến bên nhau, cùng xây dựng tổ ấm. 
Dẫu phải vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại để được sống bên người mình yêu nhưng cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh cũng gặp không ít sóng gió. Nữ ca sĩ đã từng ôm con bỏ đi vì sự vô tâm của Tim khiến anh phải cuống cuồng đi tìm vợ và hứa sẽ thay đổi. Tuy nhiên, tổ ấm của họ vẫn không thể có được hạnh phúc trọn vẹn. Giữa năm 2018, cặp đôi tuyên bố ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà để tiện chăm sóc cho con trai Sushi.
Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Tim khẳng định anh và vợ cũ vẫn còn yêu, ly hôn chỉ là chuyện trên giấy tờ, chủ yếu để làm vừa lòng bố mẹ Trương Quỳnh Anh.
Lương Bích Hữu
Chuyện tình của Khánh Đơn và Lương Bích Hữu cũng từng vấp phải nhiều sự chỉ trích của dư luận. Bởi khi cả hai công khai mối quan hệ và nữ ca sĩ tiết lộ chuyện mang thai thì Khánh Đơn vẫn đang là một người đàn ông có gia đình. Chính bà xã của nam ca sĩ này đã thẳng thắn "chỉ mặt điểm tên" Lương Bích Hữu là "người thứ ba", chen ngang vào hạnh phúc của gia đình cô. Thế mà Khánh Đơn vẫn thoải mái cầu hôn Lương Bích Hữu ngay trên sân khấu khiến nhiều người càng "nóng mặt".
Ket buon cho hai my nhan Viet cai cha me theo tieng goi con tim-Hinh-3
 Lương Bích Hữu và Khánh Đơn công khai chuyện tình cảm khi anh vẫn danh chính ngôn thuận là chồng của người khác.
Chính vì những ồn ào này mà ngay cả khi Khánh Đơn đã hoàn tất thủ tục ly hôn, bố mẹ Lương Bích Hữu vẫn dứt khoát không đồng ý chuyện tình cảm của con gái. Thời điểm ấy, Lương Bích Hữu cũng lên tiếng giải thích rằng khán giả cũng như gia đình chỉ nhìn thấy bề nổi của vấn đề. Cô mong mọi người sẽ chúc phúc cho cô và Khánh Đơn.
Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau, khi Lương Bích Hữu sang Canada để sinh con cũng là lúc cô phát hiện chồng ở nhà chỉ tụ tập bạn bè ăn uống, nhậu nhẹt không hề quan tâm đến vợ con. Chưa kể, việc nam ca sĩ còn có tính trăng hoa cũng làm cho Lương Bích Hữu phải chịu nhiều tổn thương. Giọng ca "Cô gái Trung Hoa" quyết định chấm dứt quan hệ với Khánh Đơn, cắt đứt mọi liên lạc với anh, cả hai chưa đăng ký kết hôn nên mọi chuyện cũng diễn ra đơn giản. Sự dứt khoát của Lương Bích Hữu khiến mọi nỗ lực níu kéo của Khánh Đơn đều trở nên vô nghĩa.
4 năm sau khi chuyện tình buồn kết thúc, Lương Bích Hữu trở thành một bà mẹ đơn thân, cô đi đi về về giữa Việt Nam và Canada để biểu diễn. Giọng ca đình đám một thời cũng chọn cho mình cuộc sống giản dị, bình yên.
Còn Khánh Đơn cũng đã công khai có người mới là diễn viên Huỳnh Như. Cả hai chưa làm đám cưới nhưng đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị chào đón thành viên mới.
Ket buon cho hai my nhan Viet cai cha me theo tieng goi con tim-Hinh-4
 Hiện tại, Bích Hữu trở thành mẹ đơn thân còn Khánh Đơn đã có hạnh phúc mới.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)