Nạn nhân bị lãng quên trong vụ ấu dâm của Michael Jackson: Tha thứ cho thần tượng

Google News

Không hề xem Michael Jackson là một kẻ ấu dâm đáng sợ, Terry lại chọn cách tha thứ, thậm chí còn cảm thấy đáng thương vì ông đã sống cuộc đời quá nhiều đau khổ.

Những ngày gần đây, cả thế giới, nhất là những người yêu nhạc, xôn xao trước việc phim tài liệu Leaving Neverland của đạo diễn Dan Reed, cáo buộc huyền thoại âm nhạc Michael Jackson tội xâm hại tình dục trẻ em vào cuối thập niên 1980, đầu thập niên 1990. Trong đó, 2 nạn nhân Wade Robson và James Safechuck tham gia phỏng vấn đã kể về hành vi ấu dâm trong quá khứ của ông hoàng nhạc Pop.
Nan nhan bi lang quen trong vu au dam cua Michael Jackson: Tha thu cho than tuong
Michael Jackson và Wade Robson. 
Tuy nhiên, Wade và James không phải là những đứa trẻ đầu tiên bị Michael Jackson xâm hại. Theo lời thám tử đảm nhận điều tra vụ việc, nạn nhân đầu tiên chính là Terry George, vào thời điểm bị hại vào năm 1979 chỉ mới là cậu nhóc 13 tuổi.
Năm 1993, Michael Jackson phải hầu tòa với cáo buộc xâm hại tình dục bé trai 13 tuổi tên Jordan Chandler. Câu chuyện của Terry nhờ vậy mới được đưa ra ánh sáng. Terry cho biết khi ấy, anh đã theo chân Michael Jackson lên đến tận phòng khách sạn Leeds với mong muốn được một lần được phỏng vấn trực tiếp thần tượng.
"Xung quanh lúc ấy không hề có vệ sĩ nên không ai phát hiện. Tôi hỏi liệu có thể vào phỏng vấn không thì Michael Jackson lập tức đồng ý và mời tôi vào phòng. Thời điểm đó trong phòng còn có em trai của ông là Randy Jackson" - Terry kể lại.
Sau khi trao đổi số điện thoại và trở về, Michael Jackson thường xuyên gọi điện cho Terry vào mỗi buổi tối 2-3 ngày/tuần. Chỉ cần nghe Terry nói rằng bố mẹ anh hiện không có ở nhà, ngôi sao âm nhạc đã bắt đầu cảm thấy hưng phấn. Một vài tháng sau khi mối quan hệ trở nên thân thiết, Michael Jackson ngày càng lộ rõ bản chất, thậm chí ông còn hỏi đứa trẻ 13 tuổi về việc thủ dâm.
"Lúc đó tôi không biết gì cả, tôi chưa từng nghĩ mọi chuyện lại đi xa đến vậy. 'Cậu có tin là tôi đang làm chuyện ấy không?', ông ấy hỏi trước khi tôi nghe thấy những âm thanh kỳ dị qua điện thoại. Tôi cảm thấy không thoải mái, tôi vẫn còn nhớ như in cảm giác ngượng ngùng khi đó" - Terry chia sẻ.
Sau cuộc điện thoại ấy, Terry và Michael Jackson không còn liên lạc với nhau nữa. Theo lời nạn nhân, anh tin rằng nguyên nhân là do anh không hưởng ứng hành động của Michael Jackson như những gì mà ông mong muốn. Trải qua mọi chuyện, Terry mới hối hận, phải chi ngày đó không bước vào phòng của Michael Jackson và đáng lẽ cả hai không nên liên lạc với nhau ngay từ ban đầu. Câu chuyện này tưởng như chìm vào quên lãng thì đến năm 1993, một người bạn thân của Terry đã tiết lộ nó với truyền thông, như động thái thêm dầu vào lửa của vụ kiện tụng mà Michael Jackson đang vướng vào.
Báo chí đưa tin cáo buộc Michael Jackson thực hiện xâm hại tình dục qua điện thoại thay vì chỉ đơn thuần là hành vi không phù hợp đối với trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên. Lời khai của Terry được Cục Điều tra Liên bang thu thập và trở thành bằng chứng quan trọng, tình tiết tăng nặng trong bản cáo trạng tội ấu dâm dành cho huyền thoại âm nhạc đã khuất.
Vào năm 2009 sau khi Michael Jackson qua đời, đặc vụ Anh đã gửi cho văn phòng Los Angeles, Mỹ thông tin chi tiết về vụ việc bị cáo buộc vào năm 1993 nhưng cuối cùng tòa án vẫn xử nam ca sĩ trắng án do thiếu bằng chứng. Tuy nhiên, gia đình Michael Jackson vẫn phải dàn xếp riêng với gia đình Chandler bằng khoản tiền lên đến 22 triệu USD.
Trước khi qua đời, Michael Jackson đã chủ động gọi điện cho Terry và xin lỗi về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Terry cũng chấp nhận tha thứ cho thần tượng vì trong thâm tâm, anh vẫn tin Michael Jackson không phải là một kẻ ấu dâm và khi đó, ông chỉ bối rối trong việc xác định xu hướng tình dục.
"Michael Jackson nói ông ấy gặp rất nhiều áp lực. Tôi nghĩ ông ấy đã sống cuộc đời đau khổ và mãi không thể trưởng thành. Ông ấy nói mọi người chỉ nói cho sướng miệng mà không hề biết tương lai họ sẽ phải hối hận về hành động đó của mình. Ông ấy khẳng định tình yêu thương dành cho trẻ con của mình hoàn toàn trong sáng" - Terry nói với tờ Mirror về cú điện thoại cuối cùng của anh và thần tượng.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)