Sau nghi án bán dâm, Á hậu Thái Mỹ Linh khoe ảnh đi bar hít bóng cười

Google News

Á hậu Thái Mỹ Linh thoải mái chia sẻ ảnh hít bóng cười trong bar sau nghi án tham gia đường dây bán dâm nghìn đô.

Cách đây ít phút, Á hậu Thái Mỹ Linh chia sẻ loạt ảnh vui vẻ trong bar với hội bạn thân trên trang cá nhân. Trong ảnh, mỹ nhân họ Thái diện đầm ngắn gợi cảm, thoải mái trò chuyện cùng bạn bè. Đáng chú ý, Mỹ Linh sử dụng bóng cười và sau đó công khai hình ảnh trên mạng xã hội. "May sao có mấy cô bên cạnh tôi nên tôi còn thấy đời dễ thương", Thái Mỹ Linh viết.
Công khai ảnh đi bar và hít bóng cười, Á hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 nhận được phản ứng đa chiều. Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh chân dài họ Thái đăng tải không phù hợp với danh xưng Á hậu. Chưa kể trước đó, tin đồn tham gia đường dây bán dâm nghìn đô vốn đã khiến hình ảnh của Thái Mỹ Linh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Sau nghi an ban dam, A hau Thai My Linh khoe anh di bar hit bong cuoi
 
Tháng 9/2018, Thái Mỹ Linh bị nghi ngờ là cái tên nằm trong đường dây mua bán dâm giá khủng của "tú ông" Kiều Đại Dũ sau bộ đôi Á hậu T.D và người dẫn chương trình C.V.
Cụ thể, chiều 6/9/2018, phòng Cảnh sát hình sự đã mời Á hậu T.M.L lên làm việc. Theo thông tin được cung cấp, T.M.L là người đẹp đoạt ngôi vị Á hậu tại một cuộc thi nhan sắc diễn ra tại Đài Loan hồi năm 2017.
T.M.L được BGK đánh giá cao bởi thành tích học tập tốt và tốt nghiệp trường đại học nổi tiếng. Thời điểm bị mời lên làm việc, T.M.L đang hoạt động người mẫu ở TP HCM.
Tại cơ quan điều tra, Á hậu T.M.L khai nhận cô nhiều lần bán dâm cho đại gia để lấy tiền trang trải sinh hoạt. Mức giá bán dâm của người đẹp này dao động từ 1.000 USD đến hàng chục nghìn USD.
Ngay khi cơ quan công an công bố những chân dài tiếp theo nằm trong đường dây bán dâm giá khủng, dư luận truy tìm và phát hiện cô gái trẻ tên T.M.L có nhiều điểm trùng hợp với Á hậu Thái Mỹ Linh.
Ngoài những chữ cái đầu tương ứng với họ tên, Thái Mỹ Linh cũng có danh hiệu Á hậu giống như T.M.L. Bên cạnh đó, cuộc thi sắc đẹp mà Thái Mỹ Linh tham gia cũng diễn ra vào năm 2017 tại Đài Loan.
Cũng sau tin đồn là "đào" trong đường dây mua bán dâm, cuộc sống của Thái Mỹ Linh có nhiều thay đổi. Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 đã bán căn hộ cao cấp và chuyển sang một nơi ở khác nhỏ hơn. Cô cũng nuôi ý định "chuyển khẩu" sang Mỹ.
Mới đây nhất, người đẹp họ Thái gây sốc dư luận với phát ngôn "Người ta thì thích chiều tà. Còn em chỉ thích chiều anh"...
Theo Mai Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)