"Nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh và phận đời xót xa bị xâm hại tình dục

Google News

Thiên tình sử của Kiều Trinh dày dạn nhưng song song đó cũng là những đau thương. Yêu bằng cả trái tim nên phận hồng nhan lắm truân chuyên.

Trước khi kịp nếm trải tình yêu đời mình, Kiều Trinh đã in hằn vết thương tuổi thơ bị xâm hại tình dục. Chị kể: "Lúc 6 tuổi, ba mẹ lên Bình Phước, tôi và chị gái ở với chú ở Bình Dương. Một buổi chiều có người hàng xóm gọi tôi vào nhà và hứa cho một cái diều. Khi tôi vào nhà thì người đó ép tôi vào tường và xâm hại tình dục. Người này dọa nạt để tôi không kể với ai. Tôi luôn suy nghĩ tích cực nhưng riêng chuyện này đã ảnh hưởng đến cảm xúc của tôi rất nhiều. Đôi khi ở bên chồng, tôi cảm giác sợ hãi và tội lỗi”.
Kiều Trinh sở hữu nét duyên ngầm vô cùng cuốn hút. Nên chị được nhiều chàng trai theo đuổi khi còn trẻ tuổi. Chị kết hôn năm 18 tuổi với người chồng đầu tiên. Họ có cho mình được người con gái đầu lòng đặt tên là Thanh Tú. Nhưng hạnh phúc lại không mỉm cười với cuộc đời chị. Thói vũ phu của người chồng khiến chị phải ôm con gái bỏ trốn vì không còn sức lực để gánh chịu những cơn nóng giận vô thường.
Người phụ nữ ấy lại rung động và lại yêu khi gặp người đàn ông thứ hai của đời mình. Chị hi sinh cả sự nghiệp, tiền bạc lo cho anh. Nhưng điều chị nhận lại là sự phản bội và những lần thượng căng chân hạ cẳng tay của chồng: "Biết rõ anh ấy có người phụ nữ khác nhưng tôi cố gắng chấp nhận, mong có thể thay đổi. Tôi nhún nhường bao nhiêu thì người ta dữ dội bấy nhiêu”.
Kiều Trinh chia sẻ: "Khi mang thai đứa con thứ hai, tôi thường xuyên khám sức khỏe tại một bệnh viện ở Sài Gòn nhưng lúc sắp sinh thì số tiền còn lại không đủ chi trả. Thế là tôi về Bình Phước sinh con trong bệnh viện nhà quê. Sinh con xong, trong túi tôi chỉ còn đúng 50.000 đồng. Buồn hơn là lúc đó mẹ tôi đã phát bệnh ung thư, ít lâu sau bà qua đời".
Hai lần lở dở ấy lại mang cho chị đầy vết thương lớn nhỏ trên cơ thể cũng như trong tâm hồn để mỗi lần nhìn lại hay thoáng nhớ đến cũng đủ rùng mình sợ hãi.
Khi đó, Kiều Trinh vừa nuôi hai con nhỏ, vừa chăm sóc người cha bị bệnh. Cuộc sống chị chìm trong sự khó khăn. Trách nhiệm buộc cô phải vùng vẫy. Thế nhưng cái danh "Nữ hoàng cảnh nóng" ngoài vinh quang còn mang đến cho chị nhiều điều tiếng. Từ những bài báo không hay, những lời mỉa mai, con gái đầu của Kiều Trinh là Thanh Tú bị chấn động tâm lí một thời gian dài. Kiều Trinh xót xa kể: “Có thời gian bé Tú sốc nặng. Về nhà Tú buồn khiến việc học tập chểnh mảng. Tôi có hỏi lý do và Tú kể. Tôi kịp thời giải thích cho con hiểu những vấn đề về nghề nghiệp của mình. Tôi cũng không có nhiều thời gian ở bên con vì tính chất công việc. Khi tôi còn nhỏ rất khó khăn để tâm sự với mẹ nên sau này tôi muốn cho con cái cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với tôi. Tôi đã rút được rất nhiều kinh nghiệm khi làm mẹ. Việc gần gũi với con cái vô cùng quan trọng. Cũng nhờ đó, tôi giúp con mình vượt khủng hoảng tâm lí. Con tin vào mẹ mình”.
Con gái lớn của chị, Thanh Tú càng lớn càng ngoan, cô đỡ đần mẹ từ chuyện nhà đến kinh tế gia đình. Từ năm lớp 10, con gái lớn của Kiều Trinh đã biết lăn lộn ở phim trường để phụ mẹ kiếm tiền nuôi các em. Có những ngày vào kì thi học kì, nhìn con cầm sách vừa học ở phim trường rồi lại lao vào diễn mà chị không kiềm được nước mắt.
Nói về con gái, Kiều Trinh tự hào: “Tôi 26 tuổi mới bắt đầu bước vào nghề với vai đầu tiên “Mùa len trâu”. Con tôi làm vượt tất cả những mong đợi của tôi. Con bé mạnh mẽ hơn mẹ nhiều. Thời buổi bây giờ xã hội với rất nhiều thông tin và những phim ảnh, Tú sẽ cập nhật những thông tin tốt hơn tôi vào thời điểm xưa. Tôi biết con sẽ chín chắn và biết suy nghĩ những giá trị. Tôi luôn tin con và mẹ con luôn trao đổi với nhau chứ tôi không ép, con không muốn là tôi không ép. Tôi không lo gì hết, vấn đề quan trọng làm sao tôi phải cố gắng bên cạnh, hầu như là mỗi ngày, để làm người bạn đồng hành với con, đó là chuyện tôi quan tâm nhất. Tôi đã từng bước xuống vũng lầy nên không muốn con mình bước theo”.
Diễn viên Kiều Trinh và con gái Thanh Tú 
Cuộc sống của mẹ con chị đang yên ổn thì chị bất ngờ gặp lại người cũ và thế là nối lại tình xưa. Và rồi kết tinh cho lần tái ngộ là con gái thứ ba chào đời: “Chuyện em bé thứ 3 tôi không nghĩ tôi sẽ có, tôi không có ý định có em bé nhưng con cái trời cho. Bây giờ cũng nhiều bạn trẻ phá thai, sống thử, sống đại không có trách nhiệm, tôi rất xót những hình ảnh em bé như vậy nên tôi mong các bạn suy nghĩ cân nhắc trước. Nghĩ lại lúc đó tôi trái tính lắm, em bé này khó chịu khiến rất cáu gắt, hầu như tôi la cái gì bé Tú cũng nhẫn nhịn. Lúc đó, Tú như thầy tu vậy, tội nghiệp. Lúc tôi đi đẻ, cũng một tay con gái lớn đưa đi và chăm sóc. Đến bây giờ, Tú rất thương em gái, đẻ ra là một tay Tú ôm ẵm, cưng lắm”.
Nhìn lại đoạn đường đời lắm truân chuyên, lắm trắc trở và lắm nỗi đau, Kiều Trinh cũng từng nghĩ bản thân phải thay đổi, phải mạnh mẽ và chắc lòng hơn nhưng nào có được: “Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời. Đã biết bị gạt nhưng cuối cùng cũng tin, tôi không thay đổi được, tôi dễ tin người lắm, đôi khi cũng giận, đi đến chửi một trận để hả giận, vì sao lại lừa mẹ con tôi.
Phụ nữ như tôi, ai cũng mong một cuộc sống hôn nhân ổn định chứ không phải lần thứ 2 hay thứ 3 kết hôn rồi đổ vỡ, nhưng số tôi chưa được yên ổn, có thể kiếp trước tôi mắc nợ, phụ tình nhiều lắm bây giờ bị tình phụ lại, chịu thôi. Những người đàn ông đi qua đời tôi đều là yêu thật. Tôi không vụ lợi tiền bạc. Tính tôi trước giờ quen độc lập tài chính. Tôi không quen thói nương tựa một ai đó”.
Kết thúc câu chuyện đời mình, Kiều Trinh nức nở trải lòng, hi vọng về một tương lai mới.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)