K-ICM dừng hoạt động

Google News

K-ICM cho biết tạm dừng các dự án trong thời gian tới bởi lý do sức khỏe. Nam producer mong đối tác và khán giả thông cảm.

Ngày 25/5, K-ICM thông báo phải dừng hoạt động vì sức khỏe không đảm bảo. Anh cho biết: "K-ICM đang ấp ủ nhiều dự định và hết mình chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật, cũng như việc phát hành album HOA và các MV mới. Nhưng sức khoẻ không cho phép, K-ICM xin tạm dừng mọi kế hoạch và hoạt động từ ngày hôm nay".

Producer sinh năm 1999 chia sẻ anh buồn và tiếc nuối khi đưa ra quyết định này. Với những công việc còn dang dở, ê-kíp của anh sẽ hoàn thành trong khả năng cho phép. K-ICM mong đối tác thông cảm trong tình huống bất khả kháng.

K-ICM dung hoat dong

K-ICM thông báo dừng hoạt động.

"Với những công việc cần trực tiếp K-ICM tham gia, mong các anh chị thông cảm vì K-ICM buộc phải gác lại tất cả trong thời gian này. Công ty và gia đình thu xếp xử lý từng công việc để K-ICM tập trung hồi phục sức khoẻ", nghệ sĩ viết.

Cuối cùng, K-ICM hứa hẹn trở lại với âm nhạc khi sức khỏe ổn định. Trên trang cá nhân của K-ICM, cộng đồng fan để lại lời động viên tinh thần, mong anh sớm bình phục.

Theo chia sẻ từ quản lý truyền thông của K-ICM, thời gian gần đây, anh từng không ít lần phải nhập viện khi đang quay hình hoặc lưu diễn. Sau mỗi lần như vậy, anh nhanh chóng quay lại công việc khi hồi phục. Hiện, gia đình và ê-kíp từ chối thông tin cụ thể về tình trạng sức khỏe của K-ICM.

K-ICM, tên thật là Nguyễn Bảo Khánh, sinh năm 1999. Anh hoạt động nghệ thuật với vai trò producer. Cùng với Jack, họ từng tạo nên bộ đôi khác biệt của nhạc Việt với nhiều sản phẩm trăm triệu view như Bạc phận, Sóng gió... Tuy nhiên, bộ đôi tan rã vào năm 2020 với nhiều bất đồng, mâu thuẫn.

Sau này, K-ICM không kết hợp cố định cùng nghệ sĩ nào. Anh hoạt động sôi nổi, ra sản phẩm chung với nhiều nghệ sĩ như Văn Mai Hương, Phương Thanh, Trung Quân Idol... K-ICM cũng góp phần giới thiệu nhiều gương mặt trẻ của Vbiz. Ngoài ra, anh tham gia nhiều chương trình biểu diễn ở vai trò producer, DJ.

Theo Ly Nguyễn/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)