Tranh cãi dữ dội chuyện K-ICM mua xe 1,9 tỷ giữa ồn ào với Jack

Google News

Ngày 2/2 (nhằm mồng 9 Tết), K-ICM nhận bàn giao xe Mercedes-Benz.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Hoa vô sắc" của K-ICM và Jack. Nguồn Youtube:
Tài khoản X.H đăng ảnh K-ICM (tên thật Nguyễn Bảo Khánh) mặc sang chảnh đến nhận bàn giao xe Mercedes-Benz C300 màu trắng, có giá thị trường 1,9 tỷ đồng.
Trong video được tài khoản nói trên đăng, K-ICM chia sẻ rằng: "Có khoảng 8 chiếc xe đứng tên tôi vì gia đình tôi làm dịch vụ. Nếu tính riêng xe Mercedes thì đây là chiếc thứ 4. Tôi chưa từng có chiếc Mercedes nào đứng tên mình ở TP. HCM. Tôi mua để sử dụng thì ít, chủ yếu để kinh doanh thôi".
Đáng lưu ý, tài khoản X.H có tiết lộ việc K-ICM sinh năm Kỷ Mão, hay 1999.
Tranh cai du doi chuyen K-ICM mua xe 1,9 ty giua on ao voi Jack
 
Trước K-ICM, nhiều nghệ sĩ như MC Thành Trung, Ưng Hoàng Phúc, Midu, Nhật Tinh Anh, Huyền My, Hồng Đăng, Phạm Quỳnh Anh,... rất chuộng mua thương hiệu xe này vì thiết kế đẹp, hiện đại, độ bền cao và giá thành vừa phải.
Tuy nhiên, bài đăng của tài khoản X.H đang nhận phản ứng trái chiều từ một số khán giả. Họ chọn bấm chọn cảm xúc "tức giận" cho bài đăng này vì hình ảnh K-ICM mua xe.
Trên một số fanpage, khán giả tranh cãi chuyện K-ICM mua xe. Không ít ý kiến so sánh mức chi tiêu, thụ hưởng của K-ICM và Jack. Trước xe 1,9 tỷ, K-ICM từng khoe sở hữu một đôi G-Dragon x Nike AF1 "Para-noise" giá 120 triệu đồng.
Tranh cai du doi chuyen K-ICM mua xe 1,9 ty giua on ao voi Jack-Hinh-2
 Chi tiêu xa xỉ của K-ICM gây tranh cãi.
Một số bình luận chỉ ra, đối lập với cuộc sống sang chảnh của K-ICM thì Jack từng lộ ảnh được cho là nhập viện vì làm việc đến kiệt sức, ở nhà thuê, mua xe trả góp hàng tháng. Bên cạnh đó, vai trò, sự đóng góp của Jack và K-ICM trong chuỗi sản phẩm thành công vang dội năm 2019 cũng từng gây nhiều tranh cãi.
Trên một bài đăng gần đây, K-ICM liên tục trả lời bình luận của khán giả. Một tài khoản gay gắt: "Trả tiền cho Jack", K-ICM trả lời: "Anh có nợ tiền gì của Jack đâu em?". Một fan khác hỏi: "Anh còn thương Jack không?" thì nhà sản xuất trẻ phản hồi: "Còn em".
Trước đó, mạng xã hội xuất hiện thông tin K-ICM sẽ đi du học từ tháng 2/2020 trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, anh không xác nhận thông tin này, hẹn sẽ thông báo sau.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Cẩm Lan/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)